กระสุนปริศนาหล่นลงหลังคาบ้านทีเดียว 2 หลัง เกือบถูกศรีษะคนในบ้าน เจ้าบ้านสุดทนโพสต์ประจานพร้อมฝากถึงมือยิงถ้าว่างไม่มีอะไรทำ ก็ให้ไปยิงบ้านตัวเอง

                  จากกรณีเฟซบุ๊กชื่อณัฐมณฑน์ จงพิระธรณ์ โพสต์ข้อความว่า มีปืนแล้วยิงสุ่มสี่สุ่มห้าก็ได้หรอ ความปลอดภัยอยู่ตรงไหน ทั้งที่อยู่ในบ้าน ไม่คิดว่าจะเจอกับครอบครัวตัวเอง หลานต้องมาขวัญผวา คนในครอบครัวต้องหวาดระแวง ถ้าเกิดมีคนเป็นอะไรขึ้นมา พวกคุณก็คงทำได้แค่กราบขอขมา แล้วพูดแต่ไม่ตั้งใจ แบบนี้ก็ได้หรอ คิดกันหน่อยไม่ใช่สักแต่ว่ามี ถ้าว่างไม่มีอะไรทำ ยิงใส่บ้านตัวเองกันสิ อย่ามากราดยิงไปทั่ว ทำให้คนอื่นเค้าเดือดร้อนกัน พร้อมมีการนำภาพหลังคามีรู และหัวกระสุนไม่ทราบชนิด ตกอยู่ในบ้าน โดยที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา
             ล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 กันยายน 2563 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านเกิดเหตุ เลขที่ 90/43 หมู่ 3 ตำบลสำนักบก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้พบกับนายไพโรจน์  พีระกุลชัย อายุ 67 ปี เจ้าของบ้าน พ่อของคนโพสต์เฟซบุ๊ก ซึ่งได้ชี้จุดกระสุนหล่นลงมา โชคดีที่ไม่ถูกใคร ไม่เช่นนั้นอาจถึงขั้นเสียชีวิต นอกจากนี้ยังมีชาวบ้านบอกมีกระสุนตกใส่หลังคาบ้านที่ห่างไปอีก 2 ซอยในเวลาไล่เลี่ยกัน ซึ่งก็ได้มีการเดินทางไปแจ้งความลงบันประจำวันไว้กับทางพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี เพื่อให้ติดตามจับมือยิงมาดำเนินคดีตามกฎหมาย
             ด้านนางบังอร พีระกุลชัย อายุ 64 ปี เป็นแม่ของคนโพสต์ กล่าวว่า อยากฝากเตือนไปถึงคนยิง การที่จะยิงปืนขึ้นฟ้าแล้วไปหล่นลงบ้านคนอื่น เกิดไปถูกคนเสียชีวิต จะทำอย่างไร ซึ่งปกติจะทานข้าวกันอยู่ตรงนี้เป็นประจำ โดยกระสุนได้หล่นมาเฉียดหัวตนไปนิดเดียว อีกทั้งตรงจุดที่กระสุนตกยังเป็นที่นั่งทำงานทั้งวัน แต่พอมีกระสุนหล่นมาทำให้เกิดระแวงไม่กล้าที่จะนั่งทำงาน จึงอยากจะฝากถึงคนที่มีปืน อย่ายิงปืนขึ้นฟ้าเลย ซึ่งครั้งนี้ไม่มีใครเป็นอะไรก็ถือว่าโชคดี แต่หากโดนคนเข้าก็อาจเกิดการสูญเสียได้

Subscribe
Advertisement