รถบรรทุก 18 ล้อ หักหลบ จยย. ไปชนกับรถบรรทุกรถที่สวนทางมา พังยับ คนขับได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ กู้ภัยต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยเหลือออกมา

             เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 27 ก.ย. 63 พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทองได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบรรทุกชนกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ บนถนนเส้นทางพานทอง-บ้านเก่า ตำบลบ้านเก่า อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงได้รุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทอง
           เมื่อไปถึงพบรถบรรทุกพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 70-6695 ฉะเชิงเทรา ซึ่งมีนายสมบูรณ์ งัดสันเทียะ อายุ 64 ปี เป็นคนขับ ได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวรถอยู่ในสภาพหางพ่วงและส่วนหัวหันไปคนละทิศทางกับตัวรถ ใกล้กันพบรถบรรทุกอีก 1 คัน เป็นรถบรรทุกสินค้า 6 ล้อ หมายทะเบียน 77-1831 กรุงเทพมหานคร สภาพหน้ารถพังยับเยิน มีนายธนากร เสนมา อายุ 35 ปี เป็นคนขับ ขาติดกับคอนโซลรถไม่สามารถนำร่างออกมาจากรถ กู้ภัยต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างออกมา ก่อนรีบเคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพานทอง โดยในที่เกิดเหตุยังมีรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีขาว ทะเบียน 4 กฆ 6963 กรุงเทพมหานคร มีนายภูมิธนทร์ ยมศรี อายุ 23 ปี เป็นคนขับ และ น.ส.อารียา จารึกธรรม อายุ 21 ปี คนซ้อนได้รับบาดเจ็บ ถึงนำส่งโรงพยาบาลเช่นกัน
            สอบถามพ่อค้าไก่ย่างข้างทางที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับขี่ออกหน้ารถพ่วง 18 ล้อ และได้เปิดไฟเลี้ยวขวาเพื่อจะเลี้ยวเข้าในนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ รถบรรทุก 18 ล้อ กำลังวิ่งมาก็เหมือนจะเบรกแต่ไม่ทัน จึงหักหัวรถหลบ เพื่อจะไม่ให้ชนรถจักรยานยนต์ แต่มีรถบรรทุก 6 ล้ออีกคันขับสวนทางพอดี จึงทำให้เกิดการชนเข้าอย่างจังทำให้เกิดเหตุดังกล่าว
           อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์และจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณรอบข้าง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุอย่างแท้จริง และจะได้เรียกผู้เกี่ยวข้องทั้ง 3 ฝ่าย มาสอบสวนเพิ่มเติมก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement