ทีมไทยแลนด์สู้สู้ เดินหน้าบรรเทาทุกข์ประชาชน หลังเศรษฐกิจยังไม่ฟิ้นเพราะพิษโควิด-19 นำข้าวกล่องกว่า 400 ชุด แจกจ่ายประชาชน หวังเป็นกำลังใจให้ชาวบ้านมีแรงสู้ต่อ

           (25 กันยายน 2563) ที่โดมเอนกประสงค์ เทศบาลเมืองหนองปรือ คุณลีน่า เชน พร้อมด้วยทีมไทยแลนด์สู้สู้ ได้นำข้าวกล่อง พร้อมด้วยสิ่งของอุปโภค-บริโภค นำมามอบให้แก่ประชาชนชาวหนองปรือ ซึ่งได้รับผลกระทบจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19
            ด้วยภาวะวิกฤตในปัจจุบัน โรคโควิด-19 ยังคงมีการแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้เศรษฐกิจของประเทศยังไม่ฟิ้นตัว ประชาชนยังคงต้องเผชิญหน้ากับความยากลำบากในการดำรงชีพ โดยเฉพาะการจ้างงานที่มีอัตราลดลง และยังพบว่าอัตราการเลิกจ้างกลับมีเพิ่มมากขึ้น เนื่องจากสถานประกอบการต่างๆ ทยอยปิดตัวลงอย่างชั่วคราว ส่งผลให้มีการปลดพนักงานออก ประชาชนจึงขาดรายได้มาเลี้ยงครอบครัวเป็นจำนวนมาก
             ดังนั้นเพื่อเป็นการบรรเทาทุกข์ พร้อมให้กำลังใจแก่ชาวบ้านในพื้นที่หนองปรือ ทีมไทยแลนด์สู้สู้ จึงได้นำข้าวกล่องจำนวน 400 ชุด พร้อมกับบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ขนมหวาน และน้ำดื่ม มามอบให้แก่ประชาชน ซึ่งชาวบ้านต่างก็เดินทางมารอรับสิ่งของกันอย่างต่อเนื่อง ด้วยความเป็นระเบียบเรียบร้อย พร้อมให้ความร่วมมือในการสวมแมสก์ปิดปากเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดเป็นอย่างดี ตามที่เทศบาลเมืองหนองปรือได้ประชาสัมพันธ์ขอความร่วมมือ

Subscribe
Advertisement