ทำเอานักท่องเที่ยวฮือฮาอีกครั้ง นักรบบางระจันถือดาบบุกหาดบางแสน นำถุงดำมาร่วมกันเก็บขยะ นักท่องเที่ยวต่างพากันขอถ่ายรูปไปลงโซเชียล

             เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 27 กันยายน 2563 ที่บริเวณชายหาดบางแสน ตำบลแสนสุข อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ได้มีกลุ่มชายที่แต่งกายคล้ายนักรบบางระจันประมาณ 10 คน มือหนึ่งสะพายมีดดาบ ส่วนอีกมือหนึ่งก็ถือถุงดำ สร้างความตื่นเต้นกับนักท่องเที่ยวที่มาท่องเที่ยวพักผ่อน เล่นน้ำกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งได้พากันเข้ามาขอถ่ายรูปไว้เป็นที่ระลึก เพื่อนำภาพไปลงในโซเชียล
           ด้านนักท่องเที่ยวรายหนึ่ง ซึ่งเป็นชาวอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า รู้สึกดีและไม่เคยเห็นมาก่อน และยังมีการชักชวนให้ลูกได้ร่วมเก็บขยะ ซึ่งเป็นเรื่องราวดี ที่ในช่วงนี้มีขยะเป็นจำนวนมากมาลอยอยู่ชายหาดบางแสนพอดี
             สอบถามนายสิทธิชัย โกมาน อายุ 31 ปี หัวหน้ากลุ่ม เปิดเผยว่า หลังไปงานกิจกรรมมา ก็เลยแวะมาชายหาดบางแสนเหมือนเดิม และทำการเก็บขยะที่เหมือนเป็นการพักผ่อนไปในตัวด้วย โดยที่แฟนคลับอยากติดตามหรือร่วมกิจกรรม ก็สามารถติดตามในเพจนักรบออนทัวร์ได้ พร้อมทั้งอยากเชิญชวนให้ทำความดี รักกันสามัคคีกันไว้ เราสายเลือดไทยด้วยกัน อย่าเอาอาวุธมาทำร้ายไทยกันเอง
Subscribe
Advertisement