ญาติโพสต์ตามหาผู้สูงอายุ วัย 74 ปี สุดท้ายเจอกลายเป็นศพเน่าอืดในห้องน้ำวัด นาน 2 วัน ส่วนสาเหตุคิดสั้น คาดเกิดจากปัญหาภายในครอบครัว

             เมื่อเวลา 09.00 น. ของวันที่ 27 กันยายน 2563 พ.ต.ท.ธีรเชษฐ์ ธิชาญ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบคนผูกคอตายเสียชีวิตภายในห้องน้ำวัดบ้านช้าง หมู่ 1 ตำบลกุฎโง้ง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่แพทย์เวรโรงพยาบาลพนัสนิคมและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง พนัสนิคม
            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบชาวบ้านจำนวนมากมุงดูอยู่หน้าห้องน้ำข้างศาลาวัด เมื่อเข้าไปดูพบร่างผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ นายบุญล้อม ศรีกล่ำ อายุ 74 ปี อยู่ในสภาพนั่งผูกคออยู่ภายในห้องน้ำลิ้นจุกปาก ส่งกลิ่นเหม็น ศพเริ่มเน่าอืดจากที่ได้เสียชีวิตมา 2 วัน โดยชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผลใดๆ
              สอบถามนายสุเทพ สุขเจริญ อายุ 40 ปี กู้ภัย เล่าว่า ผู้พบศพคนแรกเป็นพระลูกวัด หลังตนรับแจ้งก็ได้เดินทางมาตรวจสอบ ก็พบมีผู้เสียชีวิตในห้องน้ำของวัด จึงได้ประสานไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมตรวจสอบ และได้ทราบว่าผู้ตายออกจากบ้านที่มีนบุรี เมื่อวันที่ 25 กันยายน 2563 เนื่องจากทะเลาะกับคนในครอบครัว ญาติเป็นห่วง ได้ออกตามหาแต่ไม่พบ จึงได้ไปแจ้งความ และลงโพสต์ในโลกโซเชียล จนมารู้ว่าเสียชีวิตดังกล่าว
             ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ทางกู้ภัยนำศพไปชันสูตร เพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัด ก่อนจะให้ญาติมารับศพนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
Subscribe
Advertisement