เทศบาลตำบลบางละมุงจัดงานแสดงกตเวทิตาจิต ให้ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2563

             เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 25 ก.ย. 63 ณ ห้องจัดเลี้ยงค่ายลูกเสือโรงเรียนศรีสุวิช เทศบาลตำบลบางละมุง จ.ชลบุรี นายลิขิต สริมณีรัตน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง นายนราธิป ฟักฤกษ์ และนายกฤตภพ เพ็ญจันทร์ รองนายกเทศมนตรีฯ ร่วมกันจัดงานแสดงกตเวทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2563
           สำหรับกิจกรรมแสดงกตเวทิตาเษียณอายุราชการเทศบาลฯ จำนวน 4 ท่าน ที่ผ่านมาซึ่งเป็นบุคคลที่ทำประโยชน์ให้แก่เทศบาลตำบลบางละมุงในหลายด้าน ในด้านการบริหาร การบริการ ช่วยเหลือสังคม ให้ความร่วมมือ ทั้งด้านหน้าที่การงาน ที่ได้ทุ่มเททั้งร่างกายและจิตใจ และสามารถช่วยเหลือขับเคลื่อนพร้อมไปในทิศทางที่ดี จนกระทั่งจะเกษียณอายุราชการในวันที่ 30 กันยายน 2563 นี้ จำนวน 4 นาย ได้แก่ 1. นายธีรศักดิ์ สุขรื่น
อดีตรับใช้ราชการตั้งแต่เทศบาลตำบลบางละมุงเป็นสุขาภิบาลในปี 2535 ดำรงตำแหน่งหน้าที่ พขร.ธส.นายอำเภอบางละมุง ต่อมาได้เข้ามาประจำการอยู่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย รักษาความสงบเรียบร้อยและความมั่นคง (เทศกิจ) และกองวิชาการและแผนงานเทศบาลตำบลบางละมุงในปัจุบัน 2. นางอิ่มใจ บูรณเจริญกิจ ลูกจ้างประจำ ในตำแหน่งนักการ 3. นายแก้ว แฉล้มไทสงค์ ลูกจ้างประจำ ตำแหน่ง พนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา และ 4.นาย บันทึก สัตยากร ลูกจ้างประจำ ตำแหน่ง งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
           ในวันนี้จึงได้มีการแสดงกตเวทิตาจิต ผู้เกษียณอายุราชการ ประจำปี 2563 ขึ้น ทางคณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการทุกหน่วยงานในองค์กร สมาชิกสภา เจ้าหน้าที่ พนักงาน ร่วมงานอย่างพร้อมเพรียง ด้วยบรรยากาศอันอบอุ่น

Subscribe
Advertisement