หนุ่มใหญ่วัย 53 ปี ป่วยโรคลมชัก ออกไปทำงานกลับไม่ถึงบ้าน ญาติออกตามหาต้องผงะพบเป็นศพในป่าข้างบ้าน

           เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 25 กันยายน 2563 พ.ต.ท.ธีรเชษฐ์ ธิชาญ สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม ได้รับแจ้งว่าพบชายนอนเสียชีวิตภายในป่าข้างบ้าน ช่วงบริเวณบ้านเนินไม้ขาว หมู่ 6 ตำบลนาเริก อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียงและทีมแพทย์ชันสูตรโรงพยาบาลพนัสนิคม
            ในที่เกิดเหตุพบศพนายสำราญ จันทอง อายุ 53 ปี สภาพศพนอนแข็งในป่าหญ้า เจ้าหน้าที่แพทย์ได้ทำการชันสูตรพลิกศพ ไม่พบบาดแผลใดๆ ตามร่างกาย ซึ่งคาดว่าเสียชีวิตจากโรคลมชัก

              จากการสอบถามนางสนอง สืบวงค์ อายุ 70 ปี พี่สาวของผู้เสียชีวิตเล่าว่า ปกติทุกๆ เย็นน้องชายตนจะเดินมาที่บ้านของตนซึ่งอยู่ติดกันเพื่อมากินข้าว แต่วันนี้น้องชายไม่มาตนจึงเอะใจ จึงเดินไปดูที่บ้านของน้องชาย ตนเดินมาในป่าข้างบ้านต้องผงะ พบร่างของน้องชายตนนอนตัวแข็งอยู่ ตนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่

              ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตตนไม่ได้ติดใจแต่อย่างใด เพราะน้องชายจะเป็นลมชักอยู่บ่อยๆ แต่ครั้งนี้ไม่มีใครเห็น จึงคิดว่าน่าจะขาดใจจนเสียชีวิตซึ่งเป็นโรคประจำตัวของผู้เสียชีวิต ทางญาติไม่ได้ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต ตำรวจจึงให้กู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตไปผ่าชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งและจะได้ให้ญาตินำร่างผู้เสียชีวิตไปบำเพ็ญพิธีกรรมตามศาสนาต่อไป

Subscribe
Advertisement