ครอบครัวตำรวจมือปราบเมืองฉลาม คิดค้นสูตรชานมไข่มุกก่อนปั้นแบรนด์ “Riya Cha” ชานมไข่มุก ลุยเปิด 2 สาขา ก่อนต่อยอดขยายธุรกิจแบบแฟรนไชส์ “ลงทุนต่ำ กำไรดี”

           เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 26 กันยายน 2563 ที่ซอยสยามคันทรี่คลับ บริเวณข้างร้าน D.I.Y. ได้มีการเปิดตัวธุรกิจเครื่องดื่มชานมไข่มุก ภายใต้แบรนด์ “Riya Cha” ที่ริเริ่มคิดค้นสูตรและบริหารโดยครอบครัวรื่นเริง จากแนวคิดต่อยอดธุรกิจของ พ.ต.ต.สิโรจน์ รื่นเริง สว.ส.สภ.เมืองชลบุรี โดยมีการเปิดให้บริการร้าน Riya Cha ชานมไข่มุกใน 2 สาขา คือ สาขาซอยเพนียดช้าง และสาขาซอยสยามคันทรี่คลับ
              ผู้บริหารร้าน Riya Cha ชานมไข่มุก ให้ข้อมูลว่า ด้วยธุรกิจชานมไข่มุกถือว่าได้รับความนิยมและเชื่อว่าจะเติบโตไปได้เรื่อย ๆ เนื่องด้วยกระแสผู้คนที่ชื่นชอบเครื่องดื่มประเภทชานมไต้หวันมีมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงได้ทำการศึกษาเรียนรู้ และคิดค้นสูตรชานมไข่มุกขึ้นมา เพื่อต่อยอดสร้างรายได้เป็นธุรกิจของครอบครัว
             สำหรับ Riya Cha ชานมไข่มุก จะมีความพิเศษแตกต่างจากแบรนด์อื่นด้วยกรรมวิธีการผลิตที่ไม่เลือกใช้ชาผงสำเร็จรูป ทำให้รสชาติของ Riya Cha ชานมไข่มุกจะมีความเป็นเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะอย่างเป็นเอกลักษณ์ ด้วยราคาที่ไม่แพงมากนัก โดยจัดจำหน่ายอยู่ที่แก้วละ 25-30 บาท
            นอกจากนี้ทางร้านยังมีบริการเครื่องดื่มอื่นๆ มากมายกว่า 20 เมนู พร้อมขนมวาฟเฟิลสูตรเด็ดที่มาให้ลิ้มลองควบคู่ไปกับการดื่มชานมไข่มุก โดยร้าน Riya Cha ชานมไข่มุก สาขาซอยเพนียดช้าง (ซอยยูเมะ) ซึ่งอยู่เลยบิ๊กซีเอ๊กซ์ตร้า 500 เมตร ฝั่งซ้ายมือ จะเปิดให้บริการตั้งแต่วเวลา 10.00 – 19.30 น.
              สำหรับสาขาซอยสยามคันทรี่คลับ ซึ่งอยู่ข้างร้าน D.I.Y. จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 07.00 – 19.00 น. นอกจากนี้ยังเปิดให้ผู้สนใจมาร่วมธุรกิจแบบเฟรนส์ไชส์ ซึ่งลงทุนต่ำ กำไรดี เพื่อขยายสาขาต่อไปด้วยเช่นกัน ซึ่งสามารถติดต่อโดยตรงกับทางร้านหรือผ่านแอดมินเพจร้าน Riya Cha ชานมไข่มุกได้เช่นกัน https://www.facebook.com/100784258429929/posts/104594724715549/?d=n

Subscribe
Advertisement