วิ่งโลมารัน 2020 พร้อม 100% วิ่งริมชายหาดเพื่อการกุศล 27 ก.ย.นี้

            ตามที่สมาคม Y.W.C.A. กรุงเทพฯ-ศูนย์พัทยา โดย น.ส.ไพรชิตร เจตะภัย ประธานสมาคมฯ ได้ร่วมกับเมืองพัทยา และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง กำหนดการจัดกิจกรรมวิ่งการกุศล โลมารัน 2020 (LOMARUN 2020 For Charity on The Beach) ที่บริเวณชายหาดจอมเทียนเมืองพัทยา ในวันที่ 27 ก.ย.63 ซึ่งเป็นกิจกรรมการกุศลที่มุ่งเน้นส่งเสริมสุขภาพที่ดีควบคู่กับการทำความดีที่จัดขึ้นมาหลายปีติดต่อกัน จนเป็นอีเว้นท์ในปฏิทินส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาไปแล้วนั้น
            ล่าสุด วันที่ 26 ก.ย.63 คณะทำงานสมาคม Y.W.C.A. กรุงเทพฯ-ศูนย์พัทยา ได้ลงพื้นที่เตรียมความพร้อมในการจัดกิจกรรมที่จะมีขึ้นในวันพรุ่งนี้กันอย่างเต็มกำลัง ทั้งในเรื่องของการจัดสถานที่ ที่ได้การสนับสนุนในการตกแต่งสถานที่จากสวนนงนุชพัทยา และจุดให้บริการ BIB สำหรับนักวิ่ง โดยพบว่าตลอดทั้งวันของวันนี้มีนักวิ่งที่เข้าร่วมรายการเดินทางมาลงทะเบียนรับ BIB กันตลอดทั้งวัน
              น.ส.ไพรชิต เจตะภัย ประธานสมาคม Y.W.C.A. กรุงเทพฯ-ศูนย์พัทยา กล่าวว่าสำหรับกิจกรรมสิ่งการกุศลบนผืนทราย โลมารัน 2020 ที่จะปล่อยตัวในเวลา 06.00 น. ตอนนี้ถือได้ว่ามีความพร้อม 100% ในทุกฝ่ายและทุกแผนกที่จะต้อนรับผู้เข้าร่วมวิ่งการกุศลจากนักวิ่งที่ลงทะเบียนสมัครเข้าร่วมกิจกรรมไว้แล้วประมาณ 1,000 คน

               เนื่องด้วยการจัดงานในครั้งนี้เป็นความร่วมมือของหลายภาคส่วน ทั้งเมืองพัทยา ททท. และหน่วยงานภาครัฐและภาคเอกชนอื่น ๆ ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้ได้ปฏิบัติตามแนวทาง New Normal ทุกอย่าง

 

Subscribe
Advertisement