เสี่ยเกรท เซียนพระชื่อดัง ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท ต่อยอดธุรกิจ เปิดตัว Cafe Amazon TASTE OF NATURE สาขาโพธิสาร เอาใจคอกาแฟ พร้อมเป็นแลนด์มาร์คแห่งใหม่

            (25 ก.ย.63) ที่ร้าน Cafe Amazon TASTE OF NATURE สาขาโพธิสาร คุณเกรท หรือนายอำพล ชาเหลา ผู้บริหารร้านพร้อมด้วยครอบครัว ได้ถือฤกษ์งามยามดี เปิดตัวธุรกิจใหม่ของครอบครัวด้วยงาน Grand Opening Cafe Amazon TASTE OF NATURE สาขาโพธิสาร พัทยา เอาใจคอกาแฟชาวพัทยา ในโซนโพธิสาร โดยได้รับเกียรติจากนายนริศ นิรามัยวงศ์ ปลัดจังหวัดชลบุรี เป็นประธานตัดริบบิ้น พร้อมด้วยนายสมชาย เมฆรารัตน์ ประธานกรรมการ ผู้จัดการ บริษัท ภ.วรารัตน์ จำกัด และกรรมการผู้จัดการ บริษัท วี ที กรุ๊ป 2013 จำกัด นายบดินทร์ ตรีรานุรัตน์ ประธานศาลอุธร ภาค 1 และอธิบดีผู้พิพากษาศาลอาญา ภาค 6 นายพละ เกิดอินท์ ผู้จัดการส่วนบริหารร้านค้า ปตท. พ.ต.อ.พัฒนชัย ภมรพิบูลย์ ผกก.สภ.บางละมุง และ พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยญาติมิตร และแขกผู้มีเกียรติ กลุ่มเพื่อนนักธุรกิจและเซียนพระในเมืองพัทยา เข้าร่วมแสดงความยินดีเป็นจำนวนมาก
           สำหรับ Cafe Amazon TASTE OF NATURE สาขาโพธิสาร พัทยา ถือว่าเป็นสาขาใหม่ ที่ทางผู้บริหารได้ทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาทในการเนรมิตพื้นที่ว่างเปล่าด้านหน้าตลาดโพธิสารให้กลายเป็นแลนด์มาร์คที่เป็นจุดเชคอินของคอกาแฟและผู้ที่ชื่นชอบขนม เบเกอร์รี่ พร้อมเครื่องดื่มอีกหลากหลายเมนู ที่มีรสชาติเป็นอกลักษณ์เฉพาะของอเมเซอน

            ด้วยบรรยากาศภายในร้านสุดชิล ที่มีการออกแบบก่อสร้างและตกแต่งในสไตล์โรม มีมุมสำหรับที่นั่งที่กว้างขวางด้านล่าง พร้อมห้องประชุมเล็กสำหรับเป็นที่พบปะพูดคุยของกลุ่มเพื่อน ครอบครัว ที่ชั้น 2 พร้อมมุมที่นั่งด้านนอกที่สามารถขึ้นไปนั่งดื่มกาแฟและมองเห็นบรรยากาศด้านนอกด้วย
           ทั้งนี้ Cafe Amazon TASTE OF NATURE สาขาโพธิสาร พัทยา จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.00 น. -20.00 น.ทุกวัน พร้อมมีบริการเดลิเวอร์รี่ส่งถึงบ้านอีกด้วย

 

Subscribe
Advertisement