หนุ่มหัวร้อน! เพื่อนข้างห้องกินข้าวช้อนกระทบกันเสียงดัง จึงตะโกนด่า อีกฝ่ายด่าตอบ นัดเจอกันหน้าห้องก่อนเอาค้อนทุบหัวอีกฝ่ายเลือดสาดอาบตัว

               เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 24 กันยายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนทะเลาะและตีกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บ บริเวณบ้านเช่า ซอยหลังทางรถไฟ ซอย 11 หมู่ 1 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ โดยในที่เกิดเหตุพบนายสุดเขต ลาสันต์ อายุ 43 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บ สภาพมีบาดแผลแตกที่ศรีษะแผลฉกรรจ์หลายแผล กู้ภัยฯปฐมพยาบาลบาดแผลเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลชลบุรี
             สอบถามนายสุดเขต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนั่งกินข้าวอยู่ในห้องแล้วช้อนกระทบจานเสียงดัง ทำให้นายประจิน สมรศรี อายุ 26 ปี คู่กรณีซึ่งเป็นเพื่อนข้างห้องที่เคยทำงานที่เดียวกัน แต่ตอนนี้ไปทำงานที่อื่นแล้ว ได้ตะโกนด่าว่าเสียงดัง ตนจึงตะโกนด่ากลับว่า ก็ในห้องของตนเองคนละห้องไม่เกี่ยวกัน นายประจินจึงได้ตะโกนท้าให้ออกมานอกห้อง ตนก็ออกไป พอเจอหน้ากันกับนายประจินได้เอาค้อนมาทุบที่ศีรษะตนหลายครั้งได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
           ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า แอบดูอยู่ในห้อง ได้ยินเสียงด่ากันแล้วท้ากันออกไป พอเจอกันนายประจินกระโดดขึ้นคร่อมร่างนายสุดเขต แล้วเอาค้อนทุบที่ศรีษะหลายครั้งจนได้รับบาดเจ็บ ตนไม่กล้าออกมาห้ามหรือช่วยเพราะอีกฝ่ายมีอาวุธ อยากขอให้ใจเย็นๆ เพราะเป็นคนไทยด้วยกัน
              ส่วนนายประจิน ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า  ตนกำลังนอนแล้วนายสุดเขตกำลังกินข้าว มีเสียงช้อนกับถ้วยกระทบกันเสียงดังจนตนนอนไม่ได้ ซึ่งไม่ได้เกิดแค่ครั้งนี้ครั้งเดียวชอบทำอยู่บ่อยครั้ง ทำให้ตนทนไม่ไหวจึงสุดจะทนได้ตะโกนบอกให้เบาเสียง แต่นายสุดเขตได้ตะโกนท้าทายกลับ จึงได้บอกให้ออกมาเจอกัน แล้วตนก็คว้าค้อนทุบตีไปหลายครั้ง แต่นายสุดเขตก็ได้ใช้ไม้ตีตนได้รับบาดเจ็บที่ขาตนจนมีแผลแตกเช่นกัน

           ด้านตำรวจจะได้ให้นำตัวทั้ง 2 คนไปรักษาตัวให้หายดีและจะได้เรียกตัวไปสอบสวนอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement