ฐานทัพเรือสัตหีบจัดพิธีอำลาชีวิตราชการอย่างสมเกียรติ

              เมื่อวันที่ 23 ก.ย.63 ที่หน้ากองบัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือโท วราห์ แทนขำ ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ เป็นประธานในพิธีอำลาชีวิตราชการของกำลังพลผู้ครบเกษียณอายุราชการ รวมทั้งผู้ที่ขอลาออกก่อนเกษียณอายุราชการ ประจำปี 2563 เพื่อเป็นเกียรติและเป็นการแสดงมุทิตาจิตกับข้าราชการ ลูกจ้างประจำที่รับราชการจนครบเกษียณอายุและผู้ขอลาออกตามโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนด จำนวน 147 นาย โดยมีคณะนายทหาร ข้าราชการ ลูกจ้าง ตลอดจนญาติผู้เกษียณอายุราชการ เข้าร่วมในพิธี และในวันนี้ยังมีการของที่ระลึกให้กับผู้ครบเกษียณอายุ ผู้ขอลาออกตามโครงการฯ อีกด้วย
              พลเรือโท วราห์ แทนขำ ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ กล่าวว่า พิธีอำลาชีวิตราชการที่ฐานทัพเรือสัตหีบจัดขึ้น เพื่อเป็นเกียรติและเป็นการแสดงมุทิตาจิตแก่ข้าราชการ ลูกจ้างประจำ ที่รับราชการจนครบเกษียณอายุและผู้ขอลาออกตามโครงการเกษียณอายุราชการก่อนกำหนด จำนวน 147 นาย ได้แก่ นายทหารสัญญาบัตร 85 นาย นายทหารประทวน 4 นาย และลูกจ้างประจำ 58 นาย ที่ปฏิบัติราชการมาจนครบวาระเกษียณอายุราชการ
           และยังกล่าวต่ออีกว่า ผู้ครบเกษียณอายุราชการ รวมทั้งผู้ที่ขอลาออกก่อนเกษียณอายุราชการพวกท่านนั้น พิสูจน์ให้เห็นถึงความผูกพัน ความยึดมั่นในความเสียสละที่มีต่อกองทัพเรืออันเป็นที่รักยิ่งของพวกเรา นอกจากความเจริญก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่ราชการที่มีมาตามลำดับแล้ว ยังสร้างผลงานและคุณงามความดีที่มีต่อกองทัพเรือ ในด้านผลการปฏิบัติงานด้วยความเสียสละและความสามารถตลอดระยะเวลาอันยาวนานอีกด้วย

Subscribe
Advertisement