สาวร้องสื่อถูกชายฉกรรจ์อ้างเป็นตำรวจจับยาเสพติด ก่อนเรียกหัวละ 25,000 ปล่อยตัวแลกอิสรภาพ

             เมื่อเวลา 06.30 น.วันที่ 23 กันยายน 2563 น.ส.อนันตญา บุญทนาคอน อายุ 20 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังถูกชายฉกรรจ์ จำนวน 4 คน บุกเข้าไปในห้องของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในพื้นที่เมืองพัทยา แล้วทำการจับกุมในข้อหาเกี่ยวกับยาเสพติด โดยตนเองถูกจับกับเพื่อนรุ่นพี่ซึ่งเป็นผู้ชายอีก 1 คน พร้อมของกลางเป็นยาเสพติด ซึ่งชายฉกรรจ์ที่แอบอ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ ได้มีการเจรจา เพื่อจะปล่อยตัวแรกอิสระภาพในราคาหัวละ 25,000 บาท
           เมื่อตนเองรู้สึกกลัวจึงตัดสินใจไปยืมเงินจากคนรู้จักมาจ่ายให้กับกลุ่มชายดังกล่าวเป็นเงินรวม 50,000 บาท ซึ่งตนเองสามารถจดจำใบหน้าได้ทั้งหมด ทุกคนมาในชุดนอกเครื่องแบบ และไม่มีการแสดงบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใด ตนเองพยายามสอบถาม กลุ่มชายฉกรรจ์ก็อ้างว่ามาทำงานนอกเวลาไม่อยากให้นายรู้ และยังได้พานั่งรถไปหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งตนเองก็จำไม่ได้ว่าที่ไหน เพราะถูกใช้ผ้าคลุมให้ก้มหัวอยู่ในรถ ตนเองแอบมองรู้เพียงว่ามีป้ายบอกห้างสรรพสินค้าอีก 7.5 กิโลเมตร
                 ซึ่งตนเองก็ยอมรับว่ามีส่วนรู้เห็นกับพี่ชายที่ให้มาหลบในห้องเท่านั้น เพราะพี่ชายคิดว่าตัวเองอันตราย กลัวจะถูกจับจึงให้เข้ามาหลบก่อน ส่วนยาเสพติดตนเองไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใด จนกระทั่งมาถูกจับกุมไปด้วยดังกล่าว
Subscribe
Advertisement