ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ดาราหนุ่ม แจ้งเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ด

              กรุงเทพฯ- เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 ก.ย.63 นายไพศิษฐ์ ชาครานนท์ ทนายความ พร้อมด้วยผู้รับมอบอำนาจจากทาง บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด ต้นสังกัดนักแสดงหนุ่ม ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี ผู้เสียหาย เข้าพบ พ.ต.ท.สำเนียง โสธร สว.(สอบสวน) สน.ทองหล่อ หลังมีพยานหลักฐานใหม่ในกรณีที่มีบุคคลโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทนักแสดงหนุ่มบนโลกออนไลน์ซึ่งทำให้เสียชื่อเสียง และสุขภาพจิตที่ย่ำแย่ จนส่งผลต่อชีวิตประจำวัน
            นายไพศิษฐ์ กล่าวว่า ในนามผู้รับมอบอำนาจจากทางต้นสังกัดและผู้เสียหายให้มาแจ้งความ เนื่องจากพบพยานหลักฐานใหม่ จากผู้ที่กระทำผิดรายใหม่ ในการโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทหรือใช้คำพูดวิพากษ์วิจารณ์เกินขอบเขต เช่นเดียวกับ เมื่อวันที่ 25 มิ.ย.ที่ผ่านมา
            โดยพบว่ายังมีข้อความที่ยังเข้าข่ายความผิดในกลุ่มผู้ใช้ทวิตเตอร์และแอพพลิเคชั่นไลน์ ทางต้นสังกัดจึงต้องปกป้องสิทธิ์ของศิลปิน พร้อมทั้งทราบตัวผู้กระทำการโพสต์ข้อความหมิ่นประมาทนี้แล้ว และขอให้ผู้ที่กำลังจะโพสต์ข้อความที่เข้าข่ายความผิดขอให้หยุดการกระทำ เพราะทางผู้เสียหายจะดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด
          ทั้งนี้นายไพศิษฐ์ ได้นำหลักฐานตัวอย่างข้อความมามอบให้เจ้าหน้าที่ พร้อมระบุว่า การวิพากษ์วิจารณ์หรือการใช้คำพูดกับนักแสดงหรือศิลปินควรอยู่ในขอบเขตที่ไม่มากจนเกินไป จนทำให้ส่งผลกระทบต่อชื่อเสียง สุขภาพจิต และชีวิตประจำวันของผู้อื่นได้

 

Subscribe
Advertisement