ชายต่างด้าว วัย 30 ปี คาดว่าดื่มหนักจนมีเรื่องกับเพื่อนร่วมงานจนถูกมีดฟัน ต้องวิ่งหนีตายออกมาขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

            เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 23 กันยายน 2563 หน่วยกู้ภัยสว่างเหตุบ้านท่งเหียง ได้รับแจ้งว่ามีผู้ถูกอาวุธมีดฟันได้รับบาดเจ็บ ช่วงบริเวณก่อนถึงสะพานวังเดือนห้า ถนนสายพนัสนิคม-เกาะโพธิ์ หมู่ 7 ตำบลหมอนนาง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ
           เมื่อไปถึงพบชายชาวกัมพูชา นอนขอความช่วยเหลืออยู่กลางถนน มีบาดแผลที่แขนขวา และที่กลางหลังเป็นแผลฉีกขาด บาดเจ็บสาหัสจากอาวุธมีด ทราบชื่อต่อมาคือ นายบอน อายุ 30 ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งรักษาต่อโรงพยาบาลพนัสนิคม
           สอบถามนายบอน ชาวกัมพูชา ผู้บาดเจ็บ ที่เหมือนว่ายังอยู่ในอาการเมา เล่าว่า ตนโดนเพื่อนที่แคมป์คนงานไล่ฟันมาจากที่แคมป์ จึงวิ่งหนีตายออกมาขอความช่วยเหลือ ไม่เช่นนั้นคงเสียชีวิตไปแล้ว
          ทางด้านนายทวี เปรมปรี อายุ 57 ปี อาสากู้ภัยสว่างเหตุบ้านทุ่งเหียง เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถกับบ้าน จู่ ๆ เห็นคนวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ซึ่งมองไปเห็นเลือดที่แขน แล้วผู้บาดเจ็บก็ล้มลงกลางถนน จึงรีบลงไปสอบถามว่าเป็นอะไรมา ผู้บาดเจ็บบอกว่าโดนไล่ฟันมาจากแคมป์คนงาน เบื้องต้นก็ได้มีการแจ้งไปยังสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม เพื่อให้มาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

Subscribe
Advertisement