เมืองพัทยาดำเนินการปรับผิวถนน ขยับแท่นแบริเออร์ พร้อมติดตั้งป้ายเตือน เพื่อลดอุบัติเหตุถนนเลียบทางรถไฟ บริเวณบ้านเนินรถไฟ ซอย 9 ระหว่างซอยเขาน้อย และเขาตาโล

            หลังจากที่เมื่อวันที่ 18 กันยายนที่ผ่านมา รองปลัดเมืองพัทยาพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและแก้ไขการดำเนินโครงการก่อสร้างสถานีสูบน้ำท่วมบ้านเขาตาโล พร้อมท่อระบายน้ำ ถนนเลียบทางรถไฟ บริเวณบ้านเนินรถไฟ ซอย 9 ระหว่างซอยเขาน้อย และเขาตาโล หลังจากที่มีชาวบ้านในพื้นที่และผู้สัญจรไปมา ได้ร้องเรียนว่าในช่วงเวลากลางคืนบริเวณดังกล่าวซึ่งเป็นพื้นที่ก่อสร้างโครงการก่อสร้างสถานีสูบน้ำท่วมบ้านเขาตาโล พร้อมท่อระบายน้ำ ถนนเลียบทางรถไฟ ที่ยังไม่ได้คืนผิวจราจรอีก 1 เลนให้กับประชาชนสัญจรไปมาได้ ไม่มีไฟฟ้า แสงสว่างน้อย ทำให้ผู้ที่สัญจรไปมาบนเส้นทางดังกล่าวไม่ได้รับความสะดวก และก่อให้อุบัติเหตุในช่วงกลางคืนบ่อยครั้ง พร้อมได้มีการส่งเจ้าหน้าที่เร่งคืนผิวจราจร นั้น
             ล่าสุดวันนี้ (22 ก.ย.63) ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่เพื่อติดตามความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาโครงการก่อสร้างสถานีสูบน้ำท่วมบ้านเขาตาโล พร้อมท่อระบายน้ำ ถนนเลียบทางรถไฟ บริเวณบ้านเนินรถไฟ ซอย 9 ระหว่างซอยเขาน้อย และเขาตาโล พบว่า เมืองพัทยาส่งเจ้าหน้าที่สำนักการช่างดำเนินการคืนผิวจราจร โดยนำหินคลุกมาปรับพื้นผิวถนน พร้อมนำไพร์มโค้ดยางมาเทพื้น เพื่อให้ประชาชนสามารถสัญจรไปมาได้ พร้อมดำเนินการขยับแท่นแบริเออร์ที่กินเลนช่องจราจรออกมา 2 เมตร เพื่อเพิ่มช่องทางจราจร

           จากเดิมที่รถสามารถวิ่งได้เพียง 1 เลนครึ่ง ให้สามารถวิ่งได้ 2 เลน รวมทั้งติดตั้งสัญญาณไฟเตือนก่อนถึงพื้นที่ก่อสร้าง จำนวน 2 จุด เพื่อเป็นการแจ้งเตือนผู้สัญจรไปมา และลดการเกิดอุบัติเหตุในช่วงเวลากลางคืน

Subscribe
Advertisement