กองปราบบุกรวบเฒ่าหื่นข่มขืนหลานบุญธรรมวัย 4 ขวบ

             – นครสวรรค์ (22 ก.ย.63) ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป., สั่งการให้ พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.พิทยา ธนาวุฒิ สว.กก.5 บก.ป. นำกำลังจับกุม นายชู พันพา อายุ 69 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดนครพนม ที่ จ.76/2559 ลงวันที่ 29 เม.ย. 2559 ข้อหา “กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี” โดยจับกุมได้ที่บริเวณริมถนนหน้าบ้านเลขที่ 67 ม.3 ต.หนองปลิง อ.เมือง จ.นครสวรรค์
            การจับกุมคดีดังกล่าวเป็นผลสืบเนื่องมาจากปลายปี พ.ศ.2558 ขณะนั้นนายชู ผู้ต้องหารายนี้ ได้คบหาอยู่กินฉันสามีภรรยากับนางเอ (นามสมมุติ) ซึ่งมีบ้านพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ จ.นครพนม และมี ด.ญ.ซี (นามสมมุติ) อายุ 4 ขวบ เด็กที่นางเอ ขอนำมาอุปการะเลี้ยงดูแทนพ่อแม่ตั้งแต่ยังเล็กมาอาศัยอยู่ร่วมด้วย โดยในวันเกิดเหตุเป็นช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 28 ก.พ. 2559 นายชูได้อาศัยช่วงจังหวะที่นางเอ กำลังนอนหลับอยู่ แอบย่องไปก่อเหตุข่มขืน ด.ญ.ซี ที่นอนหลับอยู่อีกห้องพักหนึ่ง ก่อนจะพูดข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องไปบอกใคร จนรุ่งเช้าระหว่างที่นางเอกำลังอาบน้ำให้กับ ด.ญ.ซี ได้พบเห็นอวัยวะเพศของ ด.ญ.มีอาการบวมแดงผิดปกติ จึงพยายามเค้นถามจนทราบความจริง จึงนำเรื่องเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีสงคราม จนมีการออกหมายจับ
             ด้านนายชูเกิดไหวตัวทันชิงหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปได้ก่อน กระทั่งต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าปัจจุบัน นายชูได้หนีมาประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้างและรับจ้างทั่วไปอยู่ในพื้นที่ จ.นครสวรรค์ จึงติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว
               จากการสอบสวน นายชูให้การปฏิเสธ แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เบื้องต้นจึงแจ้งข้อกล่าวหาตามหมายจับก่อนนำตัวส่ง สภ.ศรีสงคราม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement