โรงเรียนมารีวิทย์พัทยา จัดกิจกรรมครูประจำชั้นพบผู้ปกครองนักเรียน ประจำกลางภาคเรียนที่ 1/2563 หวังร่วมพัฒนาศักยภาพเด็กไปพร้อมกันระหว่างโรงเรียนกับบ้าน แก้ไขจุดอ่อน ส่งเสริมจุดแข็ง

             (21 กันยายน 2563) ที่โรงเรียนมารีวิทย์พัทยา ได้มีการจัดกิจกรรมครูประจำชั้นพบผู้ปกครองนักเรียน ประจำกลางภาคเรียนที่ 1/2563 เป็นกิจกรรมที่ครูประจำชั้นจะได้พบกับผู้ปกครองของนักเรียนภายในชั้น เพื่อทำการพูดคุยถึงปัญหาต่างๆ ในครึ่งภาคเรียนที่ 1 โดยพบว่าในวันนี้ครูประจำชั้นจะได้นำผลการสอบกลางภาคเรียนมาเป็นข้อมูลในการพูดคุยกับผู้ปกครอง เพื่อทำการปรับปรุงและพัฒนาในตัวเด็กๆ ตามลำดับ
            นอกจากนี้ผู้ปครองยังได้รับทราบถึงพฤติกรรมของบุตรหลานขณะที่อยู่ในห้องเรียนอีกด้วย ว่ามีความแตกต่างจากอยู่ที่บ้านอย่างไรบ้าง รวมถึงพัฒนาการในด้านต่างๆ ว่าเหมาะสมกับวัยหรือไม่ และควรมีด้านใดบ้างที่ต้องปรับปรุง ทั้งนี้เพื่อพัฒนาศักยภาพเด็กไปพร้อมกันระหว่างโรงเรียนกับบ้าน พร้อมแก้ไขจุดอ่อน

             โดยในการจัดกิจกรรมครูประจำชั้นพบผู้ปกครองในวันนี้พบว่าเป็นไปตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข โดยได้มีวัดอุณหภูมิก่อนเข้าพบครูประจำชั้น พร้อมเว้นระยะห่างระหว่างการพูดคุย รวมถึงเข้มงวดในการสวมใส่หน้ากากอนามัยขณะเข้าพบครูประจำชั้นด้วย
ทั้งนี้ในการกิจกรรมพบครูประชั้น ทางโรงเรียนได้จัดขึ้นในทุกชั้นเรียน ตั้งแต่ชั้นอนุบาล 1 ไปจนถึงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 โดยทางโรงเรียนจะได้จัดวันในการพบครูประจำชั้นแต่ละระดับชั้นอย่างเหมาะสม

Subscribe
Advertisement