ส.ต.ต.หญิงรับยิงสาวแม่ค้าขายของออนไลน์ดับคาวัด เพราะผู้ตายขู่จะฟ้องนายเรื่องทรัพย์สินที่เอาไป นัดคืนพรุ่งนี้ แต่มาก่อเหตุเสียก่อน

           (21 ก.ย.63) ที่ สน.ภาษีเจริญ ตำรวจคุมตัว ส.ต.ต.หญิง สิริวรรณ สำเร็จศิลป์ ผู้บังคับหมู่ฝ่ายตรวจคนเข้าเมืองขาเข้าด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จาก สภ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี มาสอบปากคำหลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนจ่อยิงนางลินลดา พัฒนพันธ์ วัย 39 ปี จนเสียชีวิต ขณะใส่บาตรที่วัดนิมมานรดี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา
              พ.ต.อ. ภัคภณ เล็กท่าไม้ ผกก.สภ.ศรีประจันต์ กล่าวว่า ครอบครัวของผู้ต้องหานำลูกเข้ามอบตัวกับตำรวจเพื่อลงบันทึกประจำวัน ก่อนที่พนักงานสอบสวนศรีประจันต์จะประสานตำรวจสภ.ภาษีเจริญ เพื่อมาดำเนินคดีในฐานความผิดฆ่าคนตาย
              เบื้องต้น ผู้ต้องหารับสารภาพว่าหลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไปยังบ้านเกิด ก่อนที่จะเล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ครอบครัวฟัง ครอบครัวจึงพาเข้ามอบตัว สาเหตุที่ยิงเพราะก่อนหน้านี้อยู่กินกับผู้ตายที่แฟลตตำรวจ แต่ระยะหลังมีปากเสียงกันบ่อยครั้ง ถึงขั้นมีการทวงทรัพย์สินที่ผู้ตายให้คืน และข่มขู่จะเอาเรื่องทรัพย์สินไปเปิดเผยให้ผู้บังคับบัญชาทราบ ถ้าหากไม่คืน ทำให้ผู้ก่อเหตุเครียดกับเรื่องราวทั้งหมด จนเมื่อวันที่ 19 กันยายนทั้งสองได้นัดมาเจอกันเพื่อเจรจาคืนทรัพย์สิน ตกลงว่าจะคืนทุกอย่างให้หมดวันพรุ่งนี้ (22 ก.ย.63) จนมาเกิดเรื่องดังกล่าวในที่สุด
Subscribe
Advertisement