หนุ่มก่อสร้างเมา คิดสั้น เอาเชือกผูกคอตัวเองเสียชีวิต

            เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 19 กันยายน 2563 พ.ต.ท.จีรศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต ในบ้านพัก เลขที่ 40/2 ซอยบุญสัมพันธ์ ม.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายชวลิต ชั้นสำราญ อายุ 34 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ใช้สายอากาศโทรทัศน์ผูกกับคานใต้หลังคา ปลายสายมัดเป็นบ่วงคล้องกับลำคอตัวเอง อยู่ในท่าคุกเข่ากับพื้น สภาพลิ้นจุกปาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯนำร่างลงด้านล่าง แล้วกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ
           สอบถามนางประทุม คลาวเซอร์ อายุ 40 ปี ทราบว่า ผู้ตายชอบดื่มสุราเมื่อเมาชอบทำร้ายร่างกาย จึงให้แยกออกมาอยู่อีกห้อง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้นั่งดื่มสุรากับญาติจนเมา แต่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมาคิดสั้นผูกคอตาย เมื่อมาพบก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทันเสียแล้ว
             เบื้องต้น พ.ต.ท.จีรศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด พร้อมสั่งการให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเคลื่อนย้ายร่างส่งไปตรวจชันสูตร หาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป
Subscribe
Advertisement