ชาวบ้านผงะ! พบศพทารกแรกเกิดเพศหญิงหมกกองขยะ ตร.เร่งหาตัวพ่อแม่

              เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 19 กันยายน 2563 พ.ต.ท.จีรศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพเด็กทารกถูกทิ้งไว้ในกองขยะ บริเวณบ่อขยะเทศบาลหนองปรือ ม.7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุเป็นพื้นที่บ่อทิ้งขยะของเทศบาลหนองปรือ มีชาวบ้านจำนวนมากเข้ามาคัดแยกขยะที่สามารถนำไปสร้างรายได้เลี้ยงชีพ พบกำลังมุงดูซากศพทารกแรกเกิด เพศหญิง อายุครรภ์ประมาณ 8-9 เดือนอยู่ในสภาพเริ่มเน่าเปื่อยส่งกลิ่นคละคลุ้ง ถูกยัดใส่ถุงดำหมกอยู่ในกองขยะที่ทางรถของเทศบาลได้นำมาทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพร้อมนำศพเด็กห่อด้วยผ้าขาวกันเป็นที่อุจาดตา
            สอบถาม น.ส.ศิริธน ทับจีน อายุ 38 ปี ชาวบ้านที่พบศพ ทราบว่า ตนเองและชาวบ้านคนอื่นๆ ได้เข้ามาคัดแยกขยะที่ทางเทศบาลได้นำมาทิ้ง เพื่อจะสร้างรายได้จุนเจือครอบครัว จังหวะที่กำลังหาอยู่นั้น ก็ได้กลิ่นเหม็นผิดปกติ เมื่อเปิดถุงพลาสติกสีดำออกก็ต้องตกใจสุดขีด เมื่อพบว่าภายในนั้นเป็นศพเด็กทารกถูกทิ้งปะปนอยู่กับขยะเป็นที่น่าเวทนายิ่งนัก เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบดังกล่าว
            เบื้องต้น พ.ต.ท.จีรศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ รายงานผู้บังคับบัญชา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสที่มาของขยะชุดนี้ว่ามาจากสถานที่ใด และได้ส่งร่างทารกไปตรวจชันสูตรหาสาเหตุการตาย อย่างไรก็ตามจะได้ติดตามตัวบิดามารดาของทารกเคราะห์ร้ายรายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement