ตำรวจ 2 โรงพักวุ่น ต้องช่วยกันสกัดจับคนร้ายชิงรถแท็กซี่ขับหนีมาจากฉะเชิงเทรานำมาซุกในป่าชลบุรี พอรู้ตัวถูกตามจับ รีบขึ้นรถโดยสารหนี

            เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 16 กันยายน 2563 พ.ต.อ.กุลชาติ กุลชัย ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรบ่อทอง ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบางคล้า ว่ามีคนร้ายได้ชิงรถแท็กซี่ หลบหนีเข้ามาในเขตพื้นที่จังหวัดชลบุรี จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ พร้อมเช็คระบบสัญญาณจีพีเอส พบว่ารถแท็กซี่สีชมพู ขาว หมายเลขทะเบียน ทฬ 743 กรุงเทพมหานคร ได้จอดอยู่บริเวณพงหญ้า ข้างโรงเรียนบึงตะกู หมู่ 4 ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี จึงได้นำกำลังเข้าตรวจสอบ และพบรถคันดังกล่าว
            แต่ผู้ก่อเหตุ คือนายปรีชา ยอมิน อายุ 42 ปี ได้หลบหนี ขึ้นรถบัสโดยสารสายบ่อทอง-ชลบุรี ไป จึงได้ประสานตามเส้นทางกับเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรบ้านบึง จนสามารถสกัดจับได้ที่บริเวณที่พักสายตรวจ สี่แยกหนองชาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี
             จากการสอบสวนทราบว่า นายปรีชาได้ว่าจ้างรถแท็กซี่มาจากหนองจอก ให้มาส่งที่อำเภอบ่อทอง ขณะที่นายสมบัติ โตแสวง คนขับรถแท็กซี่ มาจอดแวะปั๊มน้ำมันในอำเภอบางคล้า เพื่อเข้าห้องน้ำ นายปรีชาก็ได้ลงจากรถขึ้นไปที่นั่งที่คนขับ ก่อนขับหลบหนีออกมา และจากการตรวจสอบประวัตินายปรีชา พบว่ามีประวัติป่วยทางจิต เคยรักษายังโรงพยาบาลศรีธัญญามาแล้วอีกด้วย

Subscribe
Advertisement