หนุ่มซิ่ง จยย. เสียหลักชนท้ายรถพ่วง 18 ล้ออย่างจัง เจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่เร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล

           เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 16 กันยายน 2563 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุ มีรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถพ่วง 18 ล้อ มีผู้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บนถนนสุขุมวิท 19 ขาเข้าสัตหีบ หมู่ 2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานทีมแพทย์ รพ.บางละมุง รุดตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 125 สีขาว หมายเลขทะเบียน 2 กพ 2753 ชลบุรี อยู่ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ชนเข้ากับด้านท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ยี่ห้อ HINO VICTOR 500 หมายเลขทะเบียนหัวลาก 72-6464 สมุทรปราการ หมายเลขทะเบียนด้านท้าย 72-3653 ชลบุรี ซึ่งไม่มีบุคคลใดแสดงตนเป็นผู้ขับขี่ รถพ่วง 18 ล้อ แต่อย่างใด
            บริเวณท้ายรถพ่วง 18 ล้อ ริมถนน พบผู้บาดเจ็บเป็นชายไทย อายุประมาณ 25-30 ปี นอนได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลแตกฉีกขาดขนาดใหญ่บริเวณใบหน้าเลือดไหลนองพื้น หมดสติ ร่างกายไม่ตอบสนอง เจ้าหน้าที่ทีมแพทย์ รพ.บางละมุง และอาสาสมัครกู้ภัยได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลบางละมุงอย่างเร่งด่วน

              สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ นายพชรพล​ แหยมอาษา อายุ 28 ปี เล่าว่า ขณะขับรถมาตามปกติบนถนนสุขุมวิทขาเข้าสัตหีบ พอมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ จังหวะนั้นผู้บาดเจ็บได้ขับ รถ จยย.มาด้วยความเร็วก่อนชนเข้าที่ด้านท้ายของรถพ่วง 18 ล้ออย่างจัง จึงจอดรถลงมาดู พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนแน่นิ่งได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว
            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน และจะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป
Subscribe
Advertisement