หญิงกัมพูชา วัย 43 ปี คาดเป็นโรคประจำตัวเกิดวูบจมน้ำในกะละมังล้างจานในบ้านเสียชีวิต ด้านตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อนำศพส่งชันสูตร

            เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 16 กันยายน 2563 ร.ต.อ.สมหวัง โพธิพันธ์ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 85/31 ซอย 53 หมู่ 5 ตำบลบางทราย อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยมูลนิธิไตรคุณธรรมชลบุรี
           เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างนางหง สะเล็ด อายุ 43 ปี (สัญชาติกัมพูชา) อาชีพรับจ้างทั่วไป นอนเสียชีวิตบนที่นอน แพทย์ตรวจสอบพบว่าเสียชีวิตมาประมาณ 2-3 ชั่วโมง
           จากสอบถาม น.ส.พลอย (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ลูกสาวผู้ตาย เล่าว่า แม่ตื่นมาแต่เช้าแล้วลุกไปเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงเปิดน้ำใส่กะละมังเพื่อจะล้างจาน ซึ่งจู่ๆ เสียงเงียบหายไป จึงลุกขึ้นไปดูก็พบว่าแม่หน้าคว่ำลงในกะละมังล้างจานที่มีน้ำเต็ม จึงเรียกคนให้มาช่วยนำแม่มานอนบนที่นอนและโทรศัพท์เรียกตำรวจ แต่แม่ก็เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งแม่มีโรคประจำตัวหลายโรค ส่วนที่ศรีษะต้องโกนผม เพื่อสะเดาะเคราะห์ เนื่องจากมีคนทักว่าดวงไม่ดี
            อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ โดยได้ให้ทางกู้ภัยนำร่างส่งชันสูตรอีกครั้ง เพื่อรับทราบถึงสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป
Subscribe
Advertisement