รวบแล้วมือปืนควบเก๋งบุกยิงคู่อริถึงในบ้าน กระสุนถูกโคนขาทะลุ อ้างโมโหที่ถูกซัดทอดเป็นคนขายยาเสพติด

            จากกรณีเมื่อวันที่ 15 ก.ย.63 ได้มีสองคนร้ายขับรถยนต์เข้าไปที่ร้านเจ๊แป้นหมูกระทะ และใช้ปืนกราดยิงนายอาทิตย์ สุกุลธรรม อายุ 41 ปี เข้าที่โคนขาซ้าย 1 นัด กระสุนทะลุน่องซ้าย จนได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้เข้ารักษาโรงพยาบาลชลบุรี นั้น
              ล่าสุดวันนี้ (16 ก.ย.63) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบนายอาทิตย์ ผู้บาดเจ็บ หลังทราบว่าทางแพทย์ได้อนุญาตให้กลับไปรักษาตัวที่บ้าน โดยนายอาทิตย์ได้เปิดเผยว่า หลังทราบว่านายหน่อย คู่กรณี ถูกตำรวจจับก็รู้สึกโล่งใจ เพราะทั้งบ้านต่างผวาเมื่อเห็นรถใครมาชะลอหน้าบ้าน สาเหตุคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องที่ตนถูกจับข้อหาเสพและมียาบ้าของกลาง และได้บอกกับทางตำรวจว่าไปซื้อยาบ้ามาจากนายหน่อย หลังออกมาจากการถูกคุมขัง ได้พยายามจะเคลียร์กับนายหน่อย แต่ไม่ทันได้คุยกัน กลับมาถูกบุกยิงเสียก่อน
             ด้าน พ.ต.อ.สุริยา อยู่แพทย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน ได้ทำการจับกุมนายอาทิตย์ มะโนทน หรือ หน่อย อายุ 36 ปี ผู้ก่อเหตุยิง ได้ที่บ้านเลขที่ 239/62 หมู่ 4 ตำบลบ้านสวน อำเภอเมืองชลบุรี และ น.ส.โยษิตา ทิพย์สุวรรณ อายุ 24 ปี แฟนสาวของนายอาทิตย์ ซึ่งเป็นคนขับรถยนต์ พร้อมของกลางเป็นอาวุธปืนขนาด .38 ที่ใช้ก่อเหตุ นำมาคุมขังไว้ที่สถานีตำรจภูธรเมืองชลบุรี และจะมีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ในวันพรุ่งนี้ต่อไป

 

Subscribe
Advertisement