ฝืนไม่ไหว! ผู้บริหาร Hollywood Pattaya ประกาศปิดให้บริการชั่วคราวรอบ 2 เพื่อรักษาภาพลักษณ์องค์กร หลังเปิดให้บริการ Hollywood Club ช่วยเหลือพนักงานฝ่ายบันเทิงมีงานทำได้ 2 สัปดาห์ ลูกค้ามาใช้บริการไม่เป็นไปตามเป้า อดทนรอเปิดประเทศรองรับลูกค้าหลัก

            นายดำรงเกียรติ พินิจการ ผู้บริหาร Hollywood Pattaya เปิดเผยว่า หลังที่รัฐบาลได้คำสั่งให้ปิดสถานบันเทิงช่วงที่เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดหนัก ทาง Hollywood Pattaya จึงได้ปิดการประกอบกิจการนานหลายเดือน ส่งผลให้พนักงานตกงานจำนวนมากในช่วงดังกล่าว ทั้งนี้หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 เริ่มคลี่คลาย รัฐบาลประกาศให้สถานบันเทิงสามารถเปิดให้บริการได้ แต่ด้วย Hollywood Pattaya นั้นกลุ่มลูกค้าที่มาใช้บริการหลัก ๆ เป็นนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จึงยังไม่เปิดให้บริการในส่วนสถานบันเทิง แต่เพื่อให้พนักงานบางส่วนได้มีงานทำจึงหันไปเปิดร้านอาหารและคาราโอเกะ ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าคนไทยมาใช้บริการ ทั้งมาแบบครอบครัว และกลุ่มเพื่อน ส่งผลทำให้พนักงานได้มีงานทำและมีรายได้
           อย่างไรก็ตาม ยังมีพนักงานฝ่ายบันเทิงที่ยังตกงาน ซึ่งพนักงานกลุ่มดังกล่าวได้มีการร้องขอให้เปิดให้บริการในส่วน Hollywood Club เพราะเชื่อว่าจะมีลูกค้าคนไทยมาใช้บริการแม้กลุ่มลูกค้าหลักซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวต่างชาติก็ตาม ผู้บริหารส่วนใหญ่จึงมีความเห็นตรงกันในการเปิดให้บริการเพื่อให้พนักงานฝ่ายบันเทิง ทั้งนักร้อง ดีเจ ได้มีงานทำ โดยให้พนักงานสลับกันมาทำงาน

             ทั้งนี้ หลังให้บริการในส่วน Hollywood Club ผ่านไป 2 สัปดาห์ พบว่าไม่เป็นไปตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ มีกลุ่มลูกค้าคนไทยมาใช้บริการไม่มากนัก ทำให้ต้องปิดให้บริการเป็นการชั่วคราวในส่วนของ Hollywood Club เพื่อรักษาชื่อเสียงและภาพลักษณ์ของ Hollywood Pattaya เอาไว้ อีกทั้งมีการประกาศเตือนเรื่องของการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบ 2 เข้ามา ทำให้ผู้บริหารตัดสินในปิดให้บริการ เพื่อป้องกันการแพร่บาดของไวรัสดังกล่าว ซึ่งการปิดให้บริการรอบ 2 ในครั้งนี้พนักงานทุกคนเข้าใจถึงสถานการณ์ที่เกิดขึ้น เพื่อรอการเปิดประเทศให้นักท่องเที่ยวต่างชาติ เข้ามาท่องเที่ยวในประเทศไทย หากถึงวันนั้น Hollywood Club ก็จะกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง
            ผู้บริหาร Hollywood Pattaya เปิดเผยต่ออีกว่า ทั้งนี้ระหว่างการปิดให้บริการในส่วนของ Hollywood Club เพื่อให้พนักงานได้มีงานทำมีรายได้ในการดำรงชีวิตและเลี้ยงครอบครัวระหว่างรอการเปิดให้บริการก็จะจัดพื้นที่บริเวณลานจอดรถด้านหน้า Hollywood Club เป็นตลาดของกินให้พนักงานนำอาหารมาวางขาย โดยจะเปิดให้บริการในช่วงเย็น เริ่มสัปดาห์หน้า

Subscribe
Advertisement