“เตี๋ยวเหอะ” ท้าให้มาลอง ก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้นเจ้าแรกในราคาไม่แพง มีเกี๊ยวกรอบให้กินฟรีแบบไม่อั้น!

           ร้านก๋วยเตี๋ยวเล็กๆ ชื่อ “เตี๋ยวเหอะ” ที่ตั้งอยู่หน้าบ้านเลขที่15/1 หมู่ 8 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี อยู่ภายในซอย อบต.หนองรี จากปากซอยเข้าไปประมาณ 700 เมตร เป็นซุ้มหลังคามุงจาก ตั้งอยู่หน้าร้าน พอเดินเข้าไปในร้านก็จะพบกับบรรยากาศที่ชวนให้นั่งอีกด้วยการประดับด้วยดอกไม้ที่สวยงานบนเพดาน

             ส่วนเมนูก๋วยเตี๋ยวที่มีให้ลอง เป็นก๋วยเตี๋ยวต้มยำน้ำข้นที่รสชาติไม่ธรรมดา ไม่ต้องปรุงเครื่องเพิ่ม ทีเด็ดที่ไม่ธรรมดา มีทั้งกุ้งทอด เผือกฝอยทอด ไข่ลวก เกี๊ยวปลานุ่มๆ และทางร้านยังมีเกี๊ยวทอดกรอบๆ ไว้ให้บริการลูกค้าแบบฟรีๆ ไม่คิดเงินและกิบแบบไม่อั้น อีกด้วย
             จากการสอบถาม น.ส.อัทธยา ปดาธัญรัตร์ อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า ตนเองเคยเปิดร้านก๋วยเตี๋ยวที่ตลาดหัวกุญแจ ซึ่งเป็นสูตรน้ำข้นเจ้าแรกของจังหวัดชลบุรี ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี แต่ด้วยมีปัญหาเรื่องสุขภาพไม่ค่อยดีจึงต้องหยุดขายไป และพอรักษาตัวจนหายดีแล้วก็จึงอยากจะกลับมาเปิดขายอีกครั้ง บวกกับมีลูกค้าถามหากันอย่างต่อเนื่อง ตนจึงตัดสินใจเปิดอีกครั้งบริเวณหน้าบ้านของตัวเองไม่ต้องไปเสียค่าเช่าตึก

ทำให้ลูกค้าได้รับผลประโยชน์ในส่วนนี้ไปด้วย คือราคาไม่แพงเพียงชามละ 40-50 บาท ชามใหญ่กันเลยทีเดียว ใครที่สนใจก็ลองโทรสอบถามเส้นทางก่อนได้ที่เบอร์โทร 088-9944546
Subscribe
Advertisement