เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 2 คูหา หวิดวอดทั้งคูหา เจ้าหน้าที่ดับเพลิงสามารถระงับเหตุได้ทัน คาดไฟฟ้าลัดวงจร ส่วนค่าเสียหายไม่ต่ำกว่า 6 แสนบาท

             เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 14 ก.ย.63 ร.ต.อ.มรรคผล จิณวุฒิ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ อาคารเลขที่ 75-76 เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลเมืองบ้านบึง ก่อนรุดเข้าตรวจสอบพร้อมกู้ภัยศีลธรรม สมาคมบ้านบึง
            เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกำลังระดมฉีดน้ำ อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 2 คูหา ซึ่งเปิดเป็นร้านจัดดอกไม้แห้ง และดอกไม้สด ระหว่างเกิดเหตุไม่มีใครอยู่ จึงต้องมีการพังเข้าไป โดยที่ใช้เวลากว่า 1 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พบดอกไม้ และอุปกรณ์ทำเค็ก ได้รับความเสียหายทั้งหมด และยังพบว่ามีการเสียบปลั๊กไฟทิ้งไว้ จำนวนหลายปลั๊ก
            จากการสอบถามนายสมบัติ เนื่องจำนงค์ อายุ 52 ปี เจ้าของอาคารพาณิชย์ ซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจ หลังมีเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปแจ้งแล้วรุดมาที่เกิดเหตุ เล่าว่า ได้เปิดเป็นร้านทำเค้ก และรับจัดดอกไม้ ในช่วงที่ไฟไหม้ ไม่มีใครอยู่ เนื่องจากเดินทางไปรับจัดดอกไม้นอกสถานที่ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร
            เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ประสานกับกองพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบถึงสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง ส่วนความเสียหายในครั้งนี้คาดว่าไม่ต่ำกว่า 6 แสนบาท

Subscribe
Advertisement