หนุ่มวัย 44 ปี แต่งกายคล้ายทหารวิ่งข้ามถนนไม่ทันดูรถ ถูก 6 ล้อชนร่างกระเด็น บาดเจ็บสาหัส

             เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 12 กันยายน 2563 ร.ต.อ.ชุติวัฒน์ ทนทาน รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ่อทอง ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกชนคนเดินเท้า มีผู้บาดเจ็บสาหัส บริเวณสี่แยกคลองมือไทร ถนนสายบ่อทอง – หนองเสม็ด ฝั่งขาเข้าบ่อทองหมู่ 1 ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างเหตุทุ่งเหียง และรถกู้ชีพโรงพยาบาลบ่อทอง
            ที่เกิดเหตุริมถนนในป่าหญ้าข้างทาง พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นายสมบัติ บุญภักดี อายุ 44 ปี แต่งกายคล้ายทหาร อยู่บ้านเลขที่ 119 หมู่ 4 ตำบลธาตุทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี มีแผลแตกที่ขมับขวา หางคิ้ว นอนหมดสติ ปลุกไม่ตื่น เจ้าหน้าที่กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลบ่อทอง ใกล้กันพบรถบรรทุก 6 ล้อหัวสีขาว ยี่ห้อ อีซูซุทะเบียน 86-5453 ชลบุรี จอดริมถนน และรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 2กฮ5932 ชลบุรี (ของผู้บาดเจ็บ) จอดอยู่ข้างทาง
             จากสอบถามนายนิกร สีสม อายุ 49 ปี คนขับรถบรรทุก 6 ล้อ เล่าว่า ตนเองขับรถมาจากแยกหนองเสม็ดมุ่งหน้าเข้าบ่อทอง ก่อนเกิดเหตุรถกำลังลงจากเนินและเห็นคู่กรณีจอดรถ แล้ววิ่งข้ามถนนในระยะกระชั้นชิด ตนก็เบรคแต่ไม่ทันจึงชนจนร่างกระเด็นได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
            ทางญาติผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ผู้บาดเจ็บมีญาติเป็นทหารและได้ให้ชุดไป ด้วยความชอบคงนำมาใส่ แต่ไม่ได้เป็นทหารแต่อย่างใด และชอบมากินก๋วยเตี๋ยวตรงนี้เป็นประจำและมาจอดรถตรงนี้วิ่งข้ามไปซื้อ แต่ครั้งนี้คาดไม่ทันเห็นรถจึงถูกชนดังกล่าว
Subscribe
Advertisement