เกจิอาจารย์ร่วมพุทธาภิเษกเหรียญที่ระลึกเปิดอาคารที่ว่าการอำเภอสัตหีบหลังใหม่

            (11 ก.ย.63) ที่อุโบสถวัดสามัคคีบรรพต ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ เป็นประธานในพิธีพุทธาภิเษกเหรียญที่ระลึก (เนื้อทองแดง) พระพุทธประทานพรสัตตากรอินทกิตติโสภณ ในการเปิดอาคารที่ว่าการอำเภอสัตหีบหลังใหม่ โดยมีพระเกจิอาจารย์ ร่วมพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกเหรียญที่ระลึกฯ
            โดยบรรยากาศในพิธีพุทธาภิเษกเหรียญที่ระลึกพระพุทธประทานพรสัตตากรอินทกิตติโสภณ การเปิดอาคารที่ว่าการอำเภอหลังใหม่ มีประชาชนมาร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ซึ่งในวันนี้มีเกจิอาจารย์ร่วมในพิธีอธิษฐานจิต ปลุกเสกเหรียญที่ระลึกฯ อาทิ พระครูทัสนียคุณากร เจ้าคณะอำเภอสัตหีบ และเจ้าอาวาสวัดสัตหีบ พระครูสันติบูรพาทิศ เจ้าคณะอำเภอบ้านฉาง เจ้าอาวาสวัดชากหมาก จ.ระยอง พระครูวิสารทสุตากร เจ้าคณะตำบลพลูตาหลวง เจ้าอาวาสวัดช่องแสมสาร พระครูสีลสาราธิคุณ เจ้าคณะตำบลสัตหีบ เจ้าอาวาสวัดเขาคันธมาทน์ พระครูเกษมกิตติโสภณ (อาจารย์จ่อย) เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต พระอาจารย์บุญส่ง จันทิโม (หลวงปู่อี๊ด) ผู้ช่วยเจ้าอาวาส วัดเทพประสาท(เตาถ่าน)
             นายอนุชา อินทศร กล่าวว่า สำหรับพิธีพุทธาภิเษกเหรียญที่ระลึกฯ การเปิดอาคารที่ว่าการอำเภอสัตหีบ ซึ่งได้ผ่านพิธีพุทธาภิเษกจากหลวงปู่ฮก วัดมาบลำบิด หลวงพ่อสิน ภัททาจาโร วัดละหารใหญ่ หลวงพ่ออ่องถาวโร วัดเขาวงกต แก่งหางแมว จ.จันทบุรี และหลวงพ่อฟู เจ้าอาวาส วัดบางสมัคร มาก่อนหน้านี้แล้ว
            และวันที่ 11 ก.ย.63 เวลา 09.09 น. ในพิธีเปิดอาคารที่ว่าการอำเภอสัตหีบหลังใหม่ ผู้ที่มาร่วมงานจะได้รับเหรียญที่ระลึกฯ ที่ผ่านการปลุกเสกจากเกจิอาจารย์ชื่อดังทันที ทั้งนี้เพื่อความเป็นสิริมงคล ในพิธีการเปิดอาคารที่ว่าการอำเภอสัตหีบในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย

Subscribe
Advertisement