ถนนมืด จยย.ไม่เห็นคนข้ามถนน ชนกระเด็นเจ็บสาหัส

             เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 10 กันยายน 2563 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถจยย.ชนคนเดินเท้า เหตุเกิดบนถนนเลียบชายหาดบริเวณปากซอยเลียบชายหาด 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
              ที่เกิดเหตุพบพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย นอนได้รับบาดเจ็บอยู่บนพื้นถนน รายแรกเป็นผู้ขับขี่รถ จยย.เป็นผู้ชาย อายุประมาณ 30-35 ปี ได้รับบาดเจ็บเลือดไหลออกจำนวนมาก หายใจรวยริน ได้รับบาดเจ็บสาหัส อีกรายเป็นนักท่องเที่ยวสัญชาติอเมริกัน ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ มีเลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ได้ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลเมืองพัทยาอย่างเร่งด่วน
            สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า จยย.ขับขี่มาด้วยความเร็ว ส่วนนักท่องเที่ยวนั้นกำลังเดินข้ามถนนมายังฝั่งชายหาด ซึ่งบริเวณที่เกิดเหตุค่อนข้างมืด เพราะดวงไฟส่องสว่างชำรุดหลายดวง คาดว่า จยย.คงไม่เห็นนักท่องเที่ยวจึงชนเข้าอย่างจัง จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง และได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเกิดเหตุพลเมืองดีจึงเข้ามาช่วยเหลือ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลดังกล่าว

Subscribe
Advertisement