จเรตำรวจตรวจเยี่ยมสร้างขวัญและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยาปฏิบัติหน้าที่ดูเมืองท่องเที่ยวรับวันหยุดยาวชดเชยวันสงกรานต์

               เมื่อเวลา 10.00 น.วันนี้ (7 ก.ย.63) พล.ต.ท.พิทยา ศิริรักษ์ จตร.(สบ 8)(หน.จต.) ลงพื้นที่ตรวจราชการพื้นที่ ภ.2 โดยได้เดินทางมาตรวจราชการ สภ.พัทยา จ.ชลบุรี โดยมี พ.ต.อ.เขมรินทร์ พิศมัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.ป.สภ.เมือง พัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจในสังกัด สภ.เมืองพัทยา ร่วมให้การต้อนรับ
               ทั้งนี้ ได้มีการบรรยายสรุปแผนการปฏิบัติงานในช่วงวันหยุดยาวชดเชยวันสงกรานต์ตามที่ภาครัฐได้ประกาศ ซึ่งทำให้มีประชาชนนักท่องเที่ยวจากต่างจังหวัดเดินทางมาพักผ่อนยังเมืองท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ในส่วนของเมืองพัทยานั้นถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียง จึงเดินมาตรวจเยี่ยมสร้างขวัญและกำใจในการปฏิบัติหน้าที่ของตำรวจในช่วงวันหยุดยาวที่ผ่านมา
            มีรายงานเพิ่มเติมว่า การเดินทางมาตรวจราชการพื้นที่ ภ.2 ในครั้งนี้ของ พล.ต.ท.พิทยา ศิริรักษ์ จตร. (สบ 8)(หน.จต.) เป็นการเดินทางมาตรวจราชการในเขตเมืองท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดชลบุรี คือ สภ.เมืองพัทยา และ สภ.แสนสุข ซึ่งภาพรวมของการตรวจราชการพบว่าเป็นไปอย่างเรียบร้อย

 

Subscribe
Advertisement