วงจรปิดจับภาพคล้ายคนเร่ร่อนจุดไฟเผาร้านขายมือถือเก่า โชคดีมีคนเห็นดับทัน วอนเจ้าหน้าที่กวดขันคนเร่ร่อน

            วันนี้ (4 กันยายน 2563) ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านไก่มือถือ ตั้งอยู่ภายในซอยพัทยากลาง 5 เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หลังมีการเผยแพร่ภาพกล้องวงจรปิดประมาณ 21.50 น. เมื่อคืนวาน (3 ก.ย.63) มีหญิงสาวสวมเสื้อยืด กางเกงขาสามส่วนเข้ามาในร้าน โดยทำการฉีกผ้าพลาสติกประตูแล้วมุดเข้าไป ก่อนเดินสำรวจภายในร้านแล้วพบเจอกล่องที่ใส่บราปีกนก จากนั้นก็หยิบขึ้นมาก่อนใช้ไฟแช็คจุดแล้วทิ้งลงไปในกล่องจนไฟลุก ก่อนหญิงสาวคนนั้นเดินออกไปหน้าตาเฉย
           โดยในร้านไก่มือถือ ซึ่งปิดกิจการไปแล้ว แต่ทางลูกสาวได้นำมาเป็นที่ไลฟ์สดเพื่อขายบราปีกนกในโลกออนไลน์ ทั้งนี้นายธนวัฒน์ เที่ยงอยู่ อายุ 51 ปี เจ้าของร้านจึงเอาภาพวงจรปิดมาโพสต์เตือนภัยให้ระวังคนเร่ร่อนเข้ามาในร้านแล้วเอาไฟแช็คจุดตามร้านได้ เหมือนที่จุดใส่บราปีกนกของลูกสาวที่ไว้ไลฟ์สดขายจนไฟไหม้เหลือเพียง 1 ชิ้นเท่านั้น
             นายธนวัฒน์ เที่ยงอยู่ อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ได้ปิดร้านกลับบ้าน แต่ได้วนกลับเข้ามาเอาของที่ร้านก็ยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่พอเวลาประมาณ 21.45 น. ก็มีหญิงสาวอายุประมาณ 40 กว่าๆ ย่องเข้ามา ในมือถือไฟแช็ค 1 อัน ซึ่งกล่องที่ถูกเผานั้นเป็นกล่องใส่บราปีกนกของลูกสาวที่ขายทางไลฟ์สดช่วงโควิด ซึ่งไฟไหม้เกือบหมด หลังจากนั้นก็เดินออกไป เพื่อนบ้านเห็นแสงไฟก็ไปตามข้างบ้านอีกคนเอาน้ำมาดับ และได้โทรศัพท์มาบอกตน
            นายธนวัฒน์  กล่าวเพิ่มเติมว่าตนได้ไปแจ้งความเพื่อเตือนให้ระวังเหตุการณ์แบบนี้ แต่ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเขาก็เหมือนไม่สนใจอะไรเลย ทั้งที่ถ้าหากดับไฟไม่ทันตลอดแนวนี้ก็คงไหม้หมดเพราะร้านถัดไปก็ร้านขายสี และร้านก็อยู่ในกลางเมืองพัทยา ช่วงนี้เกิดไฟไหม้บ่อย ซึ่งอาจเกิดเหตุจากทำนองนี้หรือไม่ ซึ่งก็อยากฝากถึงเมืองพัทยา หรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยสอดส่องดูแลคนพวกนี้ด้วย เพื่อความปลอดภัยของประชาชน
Subscribe
Advertisement