จังหวัดชลบุรีร่วมกับ กกท. กำหนดจัดการแข่งขันพัทยาเทควันโด พุมเซ่ บีช 2020 แบบ New Normal 5-6 ก.ย.นี้

            (2 ก.ย.63) นายผล ดำธรรม รองผู้ว่าราชการจังหวดชลบุรี นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ดร.กาหลง เย็นจิตต์ ผอ.กกท.ภาค 1 นายสัมฤทธิ์ พงษ์วิรัตน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี และนายอุดมศักดิ์ เจริญวุฒิ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ร่วมแถลงข่าวเตรียมจัดการแข่งขันพัทยาเทควันโด พุมเซ่ บีช 2020 ที่ห้องประชุมศาลากลางจังหวัดชลบุรี
          ทั้งนี้ จังหวัดชลบุรีและการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้กำหนดจัดการแข่งขันพัทยาเทควันโด พุมเซ่ บีช 2020 ขึ้นระหว่างวันที่ 5-6 ก.ย.63 นี้ ที่โรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา จ.ชลบุรี ซึ่งจะเป็นการจัดการแข่งขันตามมาตรฐานการป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในรูปแบบ New Normal ที่มีการจำกัดคนดู และให้คนดูทุกคนปฏิบัติตามมาตรการทั้งสวมใส่แมสก์ และทำความสะอาดมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ ซึ่งในงานจะได้มีการติดตั้งจุดคัดกรองตามระบบอย่างชัดเจนด้วย
             สำหรับการแข่งขันแบ่งออกเป็น 4 ประเภท คือ ประเภทพุมเซ่ เดี่ยว/คู่ ทีมชายและทีมหญิง ประเภทพุมเซ่ ฟรีสไตล์ ประเภทเทควันโดแดนซ์ และประเภท Breaking
           ด้านนายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า จังหวัดชลบุรีเป็นหนึ่งในหกเมืองต้นแบบที่ได้รับการประกาศจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาให้เป็นเมืองกีฬา หรือ Sport City ที่มุ่งเน้นกิจกรรมการพัฒนาด้านการกีฬาอย่างครบวงจร เพื่อให้การกีฬาและการท่องเที่ยวสามารถขับเคลื่อนพร้อมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ อันจะทำให้เกิดความเข้มแข็งของระบบเศรษฐกิจและความเป็นอยู่ของคนในท้องถิ่นมากขึ้นต่อไปด้วย

Subscribe
Advertisement