บุกตลาดพัทยา! Mr Jeff สาขาจอมเทียน ซักอบรีด รับ-ส่งถึงบ้านผ่านแอป
รับ-ส่งผ้าสะอาดพร้อมใส่ ถูกอนามัยยุค “นิว นอร์มอล”

บุกตลาดพัทยา! Mr Jeff สาขาจอมเทียน ซักอบรีด รับ-ส่งถึงบ้านผ่านแอป
รับ-ส่งผ้าสะอาดพร้อมใส่ ถูกอนามัยยุค “นิว นอร์มอล”
แฟรนไชส์ซักอบรีดยุคใหม่ Mr Jeff เปิดให้บริการในพัทยาแล้ว! รับผ้าถึงที่ และส่งคืนให้ภายใน 48 ชม. ที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ ยัดผ้าลงถุงเยอะตามใจ แค่ปิดถุงได้!


Mr Jeff คือหนึ่งในบริการเพื่อชีวิตประจำวันบนแอป Jeff มีแฟรนไชส์ทั่วโลกกว่า 2,000 สาขาใน 40 ประเทศ ลูกค้าสามารถสั่งบริการ นัดวันและเวลารับส่งผ้า ชำระเงินได้ผ่านแอป Jeff มอบบริการซักอบพับ ซักอบรีด และซักแห้ง ผ่านแอป เว็บไซต์ และหน้าร้าน ชูคอนเซปท์ใหม่ “ถุงซักอบพับ Mr Jeff” ลูกค้ายัดผ้าได้เยอะตามใจ ไม่ต้องชั่งน้ำหนัก ไม่ต้องนับชิ้น

เพิ่มความสะดวกสบายด้วยบริการรับ-ส่งถึงที่ ใช้น้ำยาซักผ้าคุณภาพดี ถุงใส่ผ้าและกระดาษห่อเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ซักอบรีด Mr Jeff Pattaya Jomtien ใช้มาตราการสุขอนามัยเคร่งครัดในการดูแลผ้า ฆ่าเชื้อถังซักทุกครั้งหลังทุกออเดอร์ รับ-ส่งแบบไร้สัมผัส รักษาระยะห่างปลอดภัย รับผ้าสะอาดพร้อมใส่ ถูกอนามัยยุค “นิว นอร์มอล”

โปรโมชั่นฉลองเปิดร้าน Mr Jeff สาขาพัทยาจอมเทียน ส่วนลดจุใจถึงสิ้นเดือนสิงหาคม 2563 เพียงกรอกรหัสก่อนชำระเงินบนแอป Jeff :
JEFFX3 : ส่วนลด 210 บาทสำหรับ 3 บริการรายครั้ง (70฿ x 3 ออเดอร์แรก) สำหรับผู้ใช้ 20 ท่านแรก
PLAN30 : ส่วนลด 30% สำหรับทุกแพลนรายเดือน สำหรับผู้ใช้ 30 ท่านแรก

บริการรายครั้งยังมีตัวเลือกซักชุดผ้าชนหนูและเครื่องผ้าในบ้าน ทุกแพลนซักอบรีดรายเดือนมาพร้อมบริการรับ-ส่ง 1 รอบ/สัปดาห์ (4 รอบ/เดือน) ดาวน์โหลดแอป Jeff เพื่อสั่งซักอบรีดกับ Mr Jeff พัทยาจอมเทียนได้ที่ bit.ly/34OzL5n

หรือติดต่อ:
Mr Jeff Pattaya Jomtien (In front of the Riviera Jomtien Condominium) Tel: 03-313-5050 Line: @mrjeffpattaya
Facebook: https://www.facebook.com/mrjeffpattaya/
Instagram: https://www.instagram.com/mrjeffpattaya/

Subscribe
Advertisement