ทำเอาวุ่นวาย หลังพบหญิงอาการจิตเวชเมาแล้วแก้ผ้าในป่าจนต้องรีบทำการช่วยเหลือกลัวถูกล่วงละเมิดทางเพศ จนท.ต้องนำไปสงบสติก่อนให้โรงพยาบาลรักษาต่อ

            เมื่อเวลา 18.00 น.วันที่ 29 สิงหาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี พร้อมกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เร่งเข้าตรวจสอบ หลังรับแจ้งจากชาวบ้านพบผู้หญิง อายุประมาณ 30 – 40 ปี นั่งแก้ผ้าร่างเปลือยเปล่าอยู่กลางภูเขาใกล้วัดป่าอัมพวัน หมู่ 12 ตำบลหนองรี อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เกรงจะได้รับอันตราย ถึงขั้นถูกละเมิดทางเพศ
           โดยเมื่อไปถึงพบว่า เป็นทางคดเคี้ยว ห่างจากทางถนนกว่า 3 กิโลเมตร พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีดำ ทะเบียน งต 4723 ชลบุรี จอดอยู่บนเนิน ช่วงล่างติดอยู่กับโขดหินไม่สามารถขับต่อไปได้ ห่างไปประมาณ 15 เมตร พบนางสาวบี (นามสมมุติ) อยู่ในสภาพเปลือยเปล่า ไม่สวมเสื้อ และมีอาการคล้ายคนเมา ใช้ขันตักน้ำที่ไหลลงมาจากภูเขา เป็นลำธารเล็กๆ กู้ภัยพยายามเกลี้ยกล่อมให้ใส่เสื้อผ้า แต่ไม่เป็นผล จึงได้บุกเข้ารวบเอาผ้าคลุม และนำตัวไปที่สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ก่อนจะติดต่อญาติรับตัวไปส่งโรงพยาบาลชลบุรี เนื่องจากเป็นผู้ป่วยจิตเวชขาดยา กินยาไม่ครบ
           จากการสอบถามนายจิน ตั้งศูนย์ อายุ 75 ปี ชาวบ้านซึ่งมาพบคนแรก เปิดเผยว่า ช่วงประมาณ 21.00 – 22.00 น.ของคืนวานนี้ (28 ส.ค.63) ได้ยินเสียงรถเก๋งวิ่งเข้ามาที่เกิดเหตุ ซึ่งติดกับสวนของตน จากนั้นได้ยินเสียงเร่งเครื่องยนต์หลายครั้ง ก่อนจะลากกระเป๋าขึ้นมาซึ่งไม่เคยเห็นหน้าเพิ่งจะมาครั้งแรก และอาบน้ำนอนที่นี่ และยังมีการนำสายสิญจน์มาล้อมที่นอนอีกด้วย พร้อมทั้งยังพบมีการนำเบียร์มากินด้วย แต่พอตอนเช้าได้เข้าไปสอบถามคุยไม่รู้เรื่องจึงโทรศัพท์ไปแจ้งกับทางสถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี กลัวว่ามีใครมาเห็นในสภาพแก้ผ้า อาจถูกทำมิดีมิร้ายได้ ซึ่งดูแล้วลักษณะไม่ใช่คนแถวนี้อย่างแน่นอน

 

Subscribe
Advertisement