โจรวิ่งราวระบาดหนัก! ฉวยโอกาสแม่บ้านกลับจากตลาดจะเลี้ยวเข้าบ้านกระชากทอง

            เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 30 สิงหาคม 2563 ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รอง สวป.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดที่ตรงข้ามซอยพรประภานิมิตร 1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ
           ที่เกิดเหตุริมถนนพบผู้เสียหายทราบชื่อคือ น.ส.ศุภจิตร พรมพิราม อายุ 44 ปี ทราบว่า หลังจากไปจ่ายตลาดได้ขับขี่จยย.กลับที่พัก จังหวะที่จะเลี้ยวเข้าซอย ได้มี จยย.มีชายวัยรุ่น 2 คน ลักษณะผอม ขับขี่เข้ามาประกบ แล้วเอื้อมมือมากระชากสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แต่สร้อยขาดตกเข้าไปในเสื้อ คนร้ายจึงไม่ได้ทรัพย์สินไป หลังก่อเหตุก็รีบเร่งเครื่องหลบหนีไป เมื่อตั้งสติได้จึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว
           เบื้องต้น ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ศรี รอง สวป.สภ.หนองปรือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแสคนร้ายรายนี้ พร้อมทั้งวิทยุให้เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังเหตุในพื้นที่รับผิดชอบอย่างเข้มงวด เนื่องจากคนร้ายยังไม่ได้ทรัพย์สินไป และยังฝากประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนระมัดระวังทรัพย์สินของตนเองด้วย
           นอกจากนี้ข่าวยังรายงานอีกว่าได้เกิดเหตุวิ่งราวทรัพย์หลายเคส ในพื้นที่ อ.บางละมุง ซึ่งผู้เสียหายได้โพสต์เฟสบุ๊กตามหาคนร้าย ซึ่งก่อเหตุกระชากสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท พร้อมพระเครื่องเลี่ยมทองฝังเพชร ในพื้นที่ สภ.ห้วยใหญ่ โดยตั้งรางวัลนำจับถึง 10,000 บาท อีกด้วย
Subscribe
Advertisement