เขมรเมาแล้วอาละวาด คว้ามีดไล่ฟันกันเองจนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน2ราย เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบตัวมือมีดได้ทันควัน

            เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 สิงหาคม 2563 ร.ต.ท.กิตติกุล อมตตระกูล รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาท มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากอาวุธมีด บริเวณหน้าอพาร์ทเม้นท์เจริญศิลป์ธานี หมู่ 10 ตำบลพานทอง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดเข้าตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และหน่วยกู้ภัยสว่างอุทยานธรรมสถานพานทอง
           เมื่อไปถึงพบกับนายไร หัด สัญชาติกัมพูชา อายุ 28 ปี ถูกอาวุธมีดฟันที่ลำตัวและข้อมือซ้าย และนายสุพร อายุ 30 ปี สัญชาติกัมพูชา ถูกมีดฟันเข้าที่ไหล่และข้อมือเลือดไหลอาบทั้งตัว
             สอบถามเบื้องต้นทั้ง 2 คน เล่าว่า พวกตนอยู่ในห้องพัก และได้มีเพื่อนชาวกัมพูชา 3 คน มาเคาะห้องเรียก พอเปิดประตูห้องออกไป จู่ๆ ทั้ง 3 คน ได้เอามีดฟันตนทั้งคู่จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว และพากันหลบหนีไป
             ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ได้ในห้องพักห่างจากจุดเกิดเหตุไปประมาณ 1 กิโลเมตร และเผยว่า สาเหตุเกิดจากมีเรื่องบาดหมางใจกันจากที่ทำงานเดียวกัน และในวันนี้ได้นั่งดื่มเหล้าพอได้ที่ ก็ชวนกันออกไปหาผู้บาดเจ็บ และได้ใช้มีดฟันทั้งคู่
            ซึ่งทางตำรวจ ได้ตั้งข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส แต่อาจเข้าข่ายร่วมกันพยายามฆ่า โดยที่จะรอใบรับรองแพทย์จากทางโรงพยาบาลพานทอง ในเรื่องของบาดแผลอีกครั้งต่อไป
Subscribe
Advertisement