อดีตหนุ่ม Grab ผันตัวเปิดร้านโจ๊ก ใจดีให้ผู้ที่เดือดร้อน ตกงาน ทานอาหารฟรี

             จากกรณีผู้ใช้เฟสบุ๊ค Narongsak Suksanguan โพสข้อความในกลุ่ม พัทยาทอล์ค โดยระบุว่า “ใครที่เดือดร้อน ไม่มีเงินซื้อข้าว และยังไม่ได้กินข้าว ถ้าสะดวก มากินโจ๊กที่ร้านฟรีได้ครับ กินให้ท้องอิ่ม มีแรงไปหาเงินทำงานกันต่อ” ซี่งมีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก
             ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง ร้านโจ๊ก(ละ)​ยำ ตั้งอยู่บนถนนชัยพฤกษ์ 2 บริเวณซอยชัยพฤกษ์ 2/1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบนายณรงค์ศักดิ์ สุขสงวน (โอ๊ต) อายุ 30 ปี ผู้เป็นเจ้าของร้าน และผู้โพสข้อความดังกล่าว โดยเปิดเผยว่า ในช่วงยุคโควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจย่ำแย่ ผู้คนตกงานขาดรายได้กันเป็นจำนวนมาก ตนซึ่งเป็นอดีตพนักงาน Grab ได้ผันตัวมาเปิดร้านอาหาร ซึ่งเปิดได้เพียงไม่นาน เปิดมาได้เพียง 8-9 วันเท่านั้น จึงเข้าใจหัวอกของคนที่ตกงานขาดรายได้ อีกทั้งอาหารที่ตนขายนั้น บางวันก็ขายไม่หมดซึ่งต้องทิ้งไปเปล่าๆ และทำใหม่ในวันต่อวัน
            ตนจึงคิดว่าหากต้องทิ้งอาหารที่ขายไม่หมดในทุกวันก็เสียของเปล่าๆ จึงนำมาแจกจ่ายให้ผู้ที่เดือดร้อนจะได้ประโยชน์กว่า ดังนั้น สำหรับบุคคลที่เดือดร้อน ตกงาน ไม่มีเงินกินข้าว สามารถมาทานโจ๊ก หรืออาหารที่ร้านตนได้ฟรีๆ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เมื่ออิ่มท้องจะได้มีแรงไปทำงานหาเงินมาเลี้ยงครอบครัวในวันต่อไป ซึ่งขอสงวนสำหรับผู้ที่เดือดร้อนจริงๆ เท่านั้น
              สำหรับร้านโจ๊ก(ละ)​ยำ ตั้งอยู่บนถนนชัยพฤกษ์ 2 เลยโลตัสเอ็กซ์เพรสไปประมาณ 100 เมตร ใกล้ซอยชัยพฤกษ์ 2/1 มีอาหารหลากหลายเมนู อาทิ โจ๊ก ต้มเลือดหมู ยำต่างๆ เปิดบริการตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นต้นไป
Subscribe
Advertisement