สาวแคดดี้สนามกอล์ฟซิ่งกระบะไปทำงานผ่านโค้งหินกรวดถนนลื่นทำรถไถลพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเจ็บสาหัสก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          (29 ส.ค.63) เมื่อช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์พัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์เสียหลักชนกับต้นไม้ข้างทางมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายใน เหตุเกิดบนถนนสายสนามกอล์ฟสยามคันทรีคลับ หลังสนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นเส้นทางที่มุ่งหน้าสู่พื้นที่ตำบลห้วยใหญ่ จึงนำกำลังพร้อมรถพยาบาลโรงพยาบาลบางละมุงเร่งรัดไปตรวจสอบ
           ในที่เกิดเหตุฝั่งมุ่งหน้าสู่พื้นที่ตำบลห้วยใหญ่พบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ทะเบียน กท-5145 ตรัง จอดชนอยู่กับต้นไม้ข้างทาง ประตูและหลังคาฝั่งซ้ายยุบเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บพลเมืองดีช่วยกันงัดประตูนำร่างออกมาภายนอกเป็นหญิงทราบชื่อ น.ส.ภานุมาศ แก้วศรีมล อายุ 22 ปี อาชีพพนักงานแคดดี้ของสนามกอล์ฟสยามคันทรี สภาพบอบช้ำนอนหมดสติอยู่ที่พื้น เจ้าหน้าที่จึงใช้อุปกรณ์ทำการ CPR เพื่อช่วยเหลือแต่อาการไม่ดีขึ้น ทางคณะแพทย์จึงเร่งเข้าดูแลก่อนนำตัวส่ง รพ.บางละมุง เป็นการเร่งด่วน ซึ่งต่อมาได้รับรายงานว่าผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล
            ตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุพบว่าถนนสายดังกล่าวกำลังมีการปรับปรุงขยายเส้นทาง โดยบริเวณด้านข้างมีการเทหินกรวดก่อนทำการบดอัดแต่ยังไม่แล้วเสร็จ ซึ่งจุดเกิดเหตุมีลักษณะเป็นทางโค้ง จึงคาดว่าผู้ตายน่าจะขับรถมุ่งไปหน้าไปทำงานจนมาถึงโค้งดังกล่าวด้วยความเร็ว ปรากฏว่ารถเกิดอาการลื่นไถลไปกับเศษหินกรวดที่กองอยู่บนพื้นถนน ก่อนรถจะหมุนตัวอย่างรุนแรงและพุ่งเข้าฟาดกับต้นไม้ข้างทางจนคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตดังกล่าว
Subscribe
Advertisement