สาวโรงแรมเมา ควบกระบะวีโก้ ชนยับ 3 คัน ซิ่งหนีหวิดตกทะเล

            เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 25 สิงหาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกัน ได้รับความเสียหายหลายคัน เหตุเกิดที่บริเวณแยกไฟแดงชุมสาย หรือแยกสายสามตัดพัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีดำ หมายเลขทะเบียน งต 8035 ชลบุรี ถูกชนเข้าที่ด้านท้าย คันที่สองเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีแดง หมายเลขทะเบียน กธ 1052 เพชรบูรณ์ ได้รับความเสียหายทั้งด้านหน้า และด้านหลัง ส่วนคันที่สาม เป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ส สีขาว หมายเลขทะเบียน ขก 9065 นครราชสีมา ได้รับความเสียหายทั้งด้านหน้าและด้านหลัง ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะสีดำ ได้ขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว พลเมืองดีได้ไล่ติดตามไปจนกระทั่งพบว่าจอดอยู่บนฟุตปาธ ได้รับความเสียหายด้านหน้ายับเยิน เกือบพุ่งลงทะเล
            สอบถามนายสถาพร โคตรมี อายุ 29 ปี ได้เล่าว่า ขณะที่ตนเองจอดติดไฟแดงอยู่นั้น ได้มีรถยนต์กระบะพุ่งเข้ามาชนรถที่จอดติดไฟแดงอยู่ แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปตามถนนสายสาม ตนเองได้ขับติดตามพร้อมบีบแตรให้หยุดรถ แต่ผู้ขับขี่ไม่ยอมหยุดรถ ยังคงเร่งเครื่องต่อ จนกระทั่งมาถึงบริเวณแยกนิพาลอร์จ รถยนต์กระบะก็พุ่งไปทางทะเลโดยไม่มีการหักเลี้ยว โชคดีที่ติดขอบฟุตปาธ หลังรถกระบะคันดังกล่าวหยุด จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ
           เบื้องต้นตรวจสอบภายในรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีดำ หมายเลขทะเบียน บฉ 9929 สระแก้ว พบ น.ส.กรกมล นามนัย อายุ 28 ปี พนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งย่านนาจอมเทียน อยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนัก พูดจาวกไปวนมาไม่รู้เรื่อง ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายพบว่าสูงถึง 252 มิลลิกรัมเปอร์เซ็น เพื่อนำไปประกอบสำนวนดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement