ผู้บัญชาการจเรตำรวจแห่งชาติ ร่วมกับ คณะ กต.ตร.และข้าราชการตำรวจหนองปรือ ติดสติ๊กเกอร์โครงการ “เตือนตัว เตือนกัน ป้องกันโควิด-19” แก่รถโดยสาร 50 คัน

            เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 24 ส.ค.63 พล.ต.ท.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บัญชาการจเรตำรวจแห่งชาติ ได้เดินทางมาพร้อมกับคณะ กต.ตร.ไร้พรหมแดนและคณะ เพื่อตรวจเยี่ยม สภ.หนองปรือ ประจำปี 2563 โดยมี พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ, นายไพโรจน์ ประประวัติเลิศอุดม ประธาน กต.ตร.สภ.หนองปรือ คณะกรรมการ กต.ตร. และข้าราชการตำรวจ สภ.หนองปรือ ผู้ประกอบการรถตู้ สองแถว วินจักรยานยนต์รับจ้าง และสื่อมวลชน ให้การต้อนรับ
          โดยในวันนี้ พล.ต.ท.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บัญชาการจเรตำรวจแห่งชาติ ได้ร่วมกับคณะ กต.ตร.และข้าราชการตำรวจ สภ.หนองปรือ ติดสติ๊กเกอร์ป้ายเตือนประชาสัมพันธ์ โครงการ “เตือนตัว เตือนกัน ป้องกันโควิด-19” ให้กับผู้ประกอบการรถโดยสาร จำนวน 50 คัน อาทิ รถสองแถว รถตู้ วินจักรยานยนต์รับจ้าง โดยมีข้อความระบุว่า “สวมหน้ากาก-ล้างมือ-กินร้อน-ช้อนเรา-ระยะห่าง 2 เมตร-อยู่บ้าน”
           ทั้งนี้ คณะ กต.ตร.และข้าราชการตำรวจ สภ.หนองปรือ ได้เล็งเห็นว่าผู้ประกอบอาชีพให้บริการรถโดยสารดังกล่าว สามารถช่วยกันในการประชาสัมพันธ์โครงการฯ ได้ เพราะเมื่อประชาชนเดินทางมาใช้บริการรถโดยสารก็จะเห็นสติ๊กเกอร์ อันจะเป็นการกระตุ้นให้เกิดจิตสำนึก และกลับไปบอกต่อให้กับคนในครอบครัวและคนใกล้ชิดต่อๆ ไปได้ หลังจากนั้นได้เข้าตรวจเยี่ยมห้องต่างๆ ของ สภ.หนองปรือ
            ด้าน พ.ต.อ.ชิตเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้กล่าวขอบคุณผู้บัญชาการจเรตำรวจแห่งชาติและคณะ ที่ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยม ขอบคุณคณะกต.ตร.สภ.หนองปรือและคณะที่ปรึกษา ที่ให้ความร่วมมือสนับสนุนข้าราชการตำรวจมาโดยตลอด อาทิ การแจกอาหารฟรีแก่ผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 การลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์แจกสติ๊กเกอร์ตามชุมชนและตลาดต่างๆ ในพื้นที่ เป็นต้น

 

Subscribe
Advertisement