หนุ่มชาวลาวลูกจ้างร้านคาร์แคร์เห็นฝนตกน้ำท่วม เดินหาปลาเพื่อเป็นอาหาร โชคร้ายถูกไฟฟ้ารั่วจากเสาไฟฟ้าส่องสว่างภายในสวนสาธารณะช็อตดับอนาถ

            เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 23 ส.ค.63 พ.ต.ท.สมนึก มุมทอง สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเสม็ด ได้รับแจ้งมีผู้ถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิตภายในสวนสาธารณะ กลางบ้าน หมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และกู้ภัยไตรคุณธรรม
            ที่เกิดเหตุพบศพนายนน สมพรหวานใจ อายุ 32 ปี สัญชาติลาว นอนเสียชีวิต สภาพใส่กางเกงขาสั้นสีดำ สวมเสื้อยืดสีแดงของทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ที่ขาซ้ายมีรอยถูกไฟช็อต
            สอบถามนายเล็ก (สัญชาติลาว) เพื่อนผู้ตายเผยว่า ตนและผู้ตาย พร้อมเพื่อนรวม 4 คน ทำงานร้านดีคาร์แคร์ใกล้ที่เกิดเหตุ เห็นฝนตกจึงชวนกันออกมาหาดูปลาที่จะออกจากท่อระบายน้ำเวลาน้ำท่วมท่อและปลาก็จะมาว่ายในสวนสาธารณะ ซึ่งต่างก็เดินแยกกันหาปลา เห็นผู้ตายเดินไปตรงที่มีน้ำท่วมและมีเสาไฟฟ้าส่องสว่าง พอผู้ตายเอามือจับเสาไฟฟ้าร่างผู้ตายก็ล้มลงชักกระตุกแน่นิ่งไป ตนและเพื่อนเห็นแต่ไม่กล้าเข้าไปช่วย เนื่องจากรู้ว่าผู้ตายถูกไฟช็อตแน่ๆ จึงได้เรียกให้คนช่วยโทรแจ้งกู้ภัยฯ มาดังกล่าว
            เบื้องต้นคาดว่าเสาไฟฟ้าส่องสว่างอาจจะมีไฟฟ้ารั่วเนื่องจากมีน้ำท่วมถึงโคนเสา พอผู้ตายเดินมาถึงจึงถูกไฟฟ้าช็อตเสียชีวิต ซึ่งจะได้ตรวจสอบให้ละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาผู้รับผิดชอบมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
Subscribe
Advertisement