พนักงานร้านรับแลกเปลี่ยน​เงินตราต่างประเทศวอนเจ้าของรถยนต์เก๋งคันในรูปนำกระเป๋าเงินและทรัพย์สิน​มาคืนเพราะใส่รถผิดคันไป

พนักงานร้านรับแลกเปลี่ยน​เงินตราต่างประเทศวอนเจ้าของรถยนต์เก๋งคันในรูปนำกระเป๋าเงินและทรัพย์สิน​มาคืนเพราะใส่รถผิดคันไป
เมื่อเวลา​ 16.00น.​ ของวันที่​ 24​ สิงหาคม​ 2563​ น.ส.พรทิพย์​ คมศิริแสงยิ่ง​ อายุ48ปี​ เจ้าหน้าที่ตู้แลกเปลี่ยน​เงินต่างประเทศ​ และดูแลร้านอาหารศาลาไทย​ ปากซอยจอมเทียน20​ นาจอเทียน​ นำกล้องวงจรปิด​ภาพเหตุการณ์​ที่ตัวเองนำกระเป๋าเงินภายในมีทรัพย์สินมีค่าจำนวนมากใส่ไว้ในรถผิดคัน​ เพราะคิดว่าเป็นรถของตัวเอง​ ขอให้ทางเจ้าของรถยนต์​คันดังกล่าวมาคืน​ เพระตนเองเองได้ไปลงบันทึก​และแจ้งความไว้แล้ว


ด้าน​ น.ส.พรทิพย์​ คมศิริแสงยิ่ง​ ผู้เสียหายได้กว่าตอนเกิดเหตุประมาณ​19.00น.​ ของวันที่​ 22สิงหาคม​ 2563​ ตนเองได้นำรถยนต์​เก๋งสีขาว​ ของตัวเองมาจอดที่หน้าร้านตัวเองในจุดจอดประจำและมีรถยนต์​เก๋งสีขาวรุ่นเดียวกันกับตัวเองเป็นผู้ชาย2คน​ และผู้หญิง2คน​ ทั้งหมด​ 4คน​ มาจอดด้านข้างรถของตัวเองและไม่ได้ล็อกรถพอตนออกจากร้านแลกเปลี่ยน​เงินและเดินออกมาเพื่อนำกระเป๋าที่ใส่เงินสด2หมื่นบาท​ และทรัพย์สิน​อื่นมาใส่รถและกดรถเปิดประตูแตะไม่ได้มองรถว่าเป็นรถของตัวเองหรือป่าว​ และพอดีกับรถคันดังกล่าวไม่ได้ล็อกตนจึงนำกระเป๋าไปว่างที่เบาะหน้ารถ​ และกดล็อกรถไม่ได้มองดูว่าถูกคันหรือป่าว​ จึงเดินเข้ามาดูร้านอาหารและพอเวลาเลิกงานจึงเดินออกมาที่รถเพื่อกลับบ้าน​ แต่พอเปิดรถมาก็ตกใจกระเป๋าเงินหายจึงมาเปิดกล้องดูกล้องวงจรปิดดูก็พบว่านำกระเป๋าเงินใส่รถผิดคันไป​ เป็นชายและหญิงในรูปได้เข้ามาจอดและเข้าไปกินอาหารภายในร้านที่ตนเองดูแลด้วย


จึงมาร้องขอให้ทางสื่อมวลชน​ช่วยประชาสัมพันธ์​ออกไปให้เจ้าของรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวนำทรัพย์สิน​กลับมาคืนตนเองด้วยเพราะเงินสดที่ติดไปเป็นเงินของทางร้านและเอกสารบัตรเครดิต​และบัตรอื่นอีกจำนวนมาก​ ทำให้ตนเองเดือดร้อน​มาก​ จึงฝากให้พี่น้องประชาชนที่รู้จักหรือเจ้าของรถยนต์​คันดังกล่าวนำกลับมาคืนตนเองด้วย

 

Subscribe
Advertisement