พูลตาหลวงแชมป์ฟุตซอลทุกรุ่นรายการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรอบคัดเลือกจังหวัดชลบุรี

พูลตาหลวงแชมป์ฟุตซอลทุกรุ่นรายการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรอบคัดเลือกจังหวัดชลบุรี

องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดชลบุรี ( อปท.) ได้จัดการแข่งฟุตซอลรอบคัดเลือกระดับจังหวัดชลบุรี เพื่อหาตัวแทนไปแข่งขันระดับภาค โดยจัดการแข่งขันมีรุ่นอายุ 14 ปี ,16ปี และ 18 ปี โดยมีโรงเรียนต่างๆในสังกัดภายในจังหวัดชลบุรีส่งทีมเข้าแข่งขันจำนวนมาก โดยโรงเรียนพูลตาหลวงวิทยาก็เป็นอีกโรงเรียนหนึ่งที่อยู่ในสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นจังหวัดชลบุรี ( อปท.)ที่ส่งเข้าร่วมแข่งขัน โดยมีอาจารย์ผู้ฝึกสอน 2 คน ที่ควบคุมดูแลรุ่น 14 ปี , 16 ปี และ 18 ปี คือนายปิยณัฐ โสดาบัน หรืออาจารย์บอล กับนายพชร แย้มพรายหรืออาจารย์เต๋า


โดยรุ่น 14 ปี มีการแข่งขันแบบแบ่งเป็นสาย โดยรุ่น 14 ปี โรงเรียนพูลตาหลวงวิทยาแชมป์มาครอง ส่วนรุ่น 16 ปี มีการแข่งขันแบบแบ่งเป็นสาย ซึ่งโรงเรียนพูลตาหลวงวิทยาก็สามารถคว้าแชมป์มาครองเช่นกัน ส่วนรุ่น 18 ปี แข่งแบบพบกันหมดโรงเรียนพูลตาหลวงวิทยาก็สามารถคว้าแชมป์มาครองเช่นกัน สรุปรายการองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นรอบคัดเลือกจังหวัดชลบุรีทางโรงเรียนพูลตาหลวงวิทยาสามารถคว้าแชมป์ทุกรุ่นมาครอง


ส่วนรายการต่อไปจะเป็นการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภาค ซึ่งเป็นตัวแทนแต่ละจังหวัดในภาคตะวันออกมาแข่งขันเพื่อเอาทีมที่ชนะไปแข่งขันระดับประเทศต่อไป ส่วนการแข่งขันรอบคัดเลือกระดับระดับภาคนั้นในเบื้องต้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่าจะแข่งขันในช่วงไหนเพราะในช่วงนี้ยังมีมาตราการการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 อยู่

Subscribe
Advertisement