ครบรอบ 23 ปี รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ

             เมื่อวันที่ 21 ส.ค.63 พลเรือตรี เกิดศักดิ์ วีระโยธิน ผู้อำนวยการโรงพยาบาล สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ พร้อมด้วยภริยา คณะแพทย์ พยาบาล ข้าราชการ ทหาร และลูกจ้างในสังกัด จัดกิจกรรมเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาหน่วย ครบรอบปีที่ 23 โดยในช่วงเช้าได้จัดให้มีพิธีบวงสรวงสักการะบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในโรงพยาบาล ได้แก่ องค์พระพุทธชินราชจำลอง พระพุทธรูปจำลอง พระยูไลไภษัชยคุรุพุทธเจ้า พระรูปพลเรือเอกพระเจ้าบรมวงศ์เธอ พระองค์เจ้าอาภากรเกียรติวงศ์ กรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักดิ์ พระบิดาทหารเรือไทย ศาลพระภูมิเจ้าที่ ศาลตายาย และพระราชานุสาวรีย์จอมพลเรือ สมเด็จพระมหิตลาธิเบศ อดุลยเดชวิกรมพระบรมราชนก และสมเด็จพระศรีนครินทร์ทราบรมราชชนนี
              จากนั้นได้เดินทางมาที่ห้องภูหลวง หอประชุม รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อรับมอบของที่ระลึกและร่วมแสดงความยินดีจากแขกผู้มีเกียรติ โดยมีพลเรือโท วิชัย มนัสศิริวิทยา เจ้ากรมแพทย์ทหารเรือ อดีตผู้อำนวยการโรงพยาบาล ตลอดจนหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น เดินทางนำกระเช้าดอกไม้ และของที่ระลึก เข้าร่วมแสดงความยินดี
              จากนั้นได้ประกอบพิธีทางศาสนา โดยได้นิมนต์พระสงฆ์ จำนวน 10 รูป มาสวดเจริญพระพุทธมนต์ ประพรมน้ำพระพุทธมนต์ เพื่อความเป็นสิริมงคลแก่ หน่วยงาน และเพื่ออุทิศส่วนบุญส่วนกุศล ให้แก่ข้าราชการทหาร และลูกจ้างในสังกัด ตลอดจนบุคคลโดยทั่วไปที่เสียชีวิตขณะเข้ารับการรักษาพยาบาล ณ รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ
             ผอ.รพ.สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ กล่าวว่า นับจากโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2539 รวมระยะเวลา 23 ปี โรงพยาบาลฯ ได้ให้บริการประชาชนด้วยดีมาโดยตลอด ด้วยแพทย์ และพยาบาล ตลอดจนเจ้าหน้าที่ที่มีความเชี่ยวชาญในทุกๆ ด้าน พร้อมทั้งด้วยอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ทำให้สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้ที่เข้ามาใช้บริการเป็นอย่างมาก

 

Subscribe
Advertisement