30 บุคลากร ผู้ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดชลบุรี ผ่านการฝึกอบรมหลักสูตรผู้บริหารมืออาชีพยุค New Normal เพื่อยกระดับงานบริการอาหารและเครื่องดื่มให้เกิดความประทับใจแก่นักท่องเที่ยว

              (20 ส.ค.63) ที่ โรงแรมโฮเทล เจ พัทยา นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานปิดโครงการฝึกอบรมยกระดับบุคลากรผู้ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี รูปแบบวิถีใหม่ รุ่นที่ 1 โดยมีนายสรรเพ็ชร ศุภบวรเสถียร ที่ปรึกษานายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก นางดารัตน์ สุรักขกะ ผู้อำนวยการกองการท่องเที่ยวและกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี คณะผู้บริหาร อบจ.ชลบุรี ร่วมเป็นเกียรติและแสดงความยินดีกับผู้สำเร็จหลักสูตรผู้บริหารมืออาชีพยุค New Normal ทั้ง 30 คน
           ทั้งนี้สำหรับการจัดฝึกอบรมยกระดับบุคลากรผู้ให้บริการอาหารและเครื่องดื่มในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรี รูปแบบวิถีใหม่ จัดขึ้นระหว่างวันที่ ระหว่างวันที่ 18-20 สิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้เพื่อยกระดับงานบริการอาหารและเครื่องดื่มให้เกิดความประทับใจแก่นักท่องเที่ยวและเป็นไปตามรูปแบบ New Normal เนื่องจากอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว สามารถสร้างความเจริญเติบโตให้กับเศรษฐกิจของประเทศในลำดับต้น ๆ สร้างงาน สร้างอาชีพ และรายได้ให้ประชาชนและจังหวัดชลบุรีเป็นจำนวนมากอีกด้วย

Subscribe
Advertisement