องค์การสะพานปลาจับฉลากล็อคแผงค้าตลาดประมงอ่างศิลา ยืนยันพร้อมเปิดต้นธันวาคมนี้

             เมื่อวันที่ 20 ส.ค.63 ที่สะพานปลาอ่างศิลา ตำบลอ่างศิลา อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี องค์การสะพานปลาจัดงานจับฉลากล็อคแผงค้าท่าเทียบเรือ และตลาดประมงอ่างศิลา เพื่อจัดสรรแผงค้าของผู้ประกอบการที่มีสิทธิ์เข้าไปค้าขายภายในตลาดประมงอ่างศิลา ที่มีกำหนดเปิดช่วงต้นเดือน ธันวาคม 2563 นี้ โดยมีประชาชนผู้ที่ต้องการจับฉลาก จำนวนกว่า 300 คน เดินทางมายืนยันตัวตน และร่วมจับฉลากเพื่อจัดสรรล็อคแผงค้า
             นางสมรัก บุษปธำรง รักษาการรองผู้อำนวยการองค์การสะพานปลาด้านบริหาร กล่าวว่า การดำเนินการจับฉลากล็อคแผงค้าในตลาดประมง มีจำนวน 318 แผง การจับสลากในวันนี้เป็นไปอย่างโปร่งใสและเรียบร้อย มีกระบวนการชัดเจน และมีการบันทึกภาพเป็นหลักฐานทั้งหมด ซึ่งประชาชนก็มีการตอบรับที่ดีที่องค์การสะพานปลาเข้ามาพัฒนาพื้นที่ตลาดใหม่

            นอกจากนี้ยังยืนยันว่ามีความพร้อมในการเปิดตลาดภายในต้นเดือนธันวาคมนี้แน่นอน โดยจะเป็นตลาดกลางทะเลแห่งแรกของชลบุรีและเป็นแห่งแรกของประเทศไทย พร้อมยืนยันกับนักท่องเที่ยวว่าสามารถมั่นใจกับคุณภาพสินค้าที่จะวางจำหน่ายในตลาดแห่งนี้ได้ เพราะจะมีหน่วยงานเข้ามาดูแล ให้บริการประชาชนโดยตรง เช่น สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค
             ด้านนายธวัชชัย พูลศิริชัยมงคลชัย หนึ่งในประชาชนที่ลงทะเบียนยืนยันสิทธิ์ในการค้าขายในพื้นที่ตลาดประมงอ่างศิลา กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาเพื่อจับฉลากด้วยตนเอง โดยปกติตนเองก็ค้าขายอาหารทะเลอยู่แล้ว รู้สึกดีใจมากที่ทางองค์การสะพานปลาเข้ามาพัฒนาพื้นที่ให้มีมาตรฐาน หากหลังจากมีการเปิดค้าขายแล้วมีปัญหาอุปสรรคอะไรจะได้มีการประสานงาน เพื่อแก้ไขปัญหาได้ง่ายยิ่งขึ้น สุดท้ายได้ฝากถึงนักท่องเที่ยวหากมีโอกาสอยากให้แวะมาลองมาดูความเปลี่ยนแปลงของตลาดประมงอ่างศิลาที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้นี้ รับรองว่าทุกอย่างที่นำมาขายจะเป็นไปตามมาตรฐานที่ทางองค์การสะพานปลากำหนดไว้อย่างแน่นอน

Subscribe
Advertisement