ยูนิไทย ชิปยาร์ด ร่วมกับ ซียูอีแอล จัดกิจกรรมวิ่งการกุศล วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล ฉลองครบรอบ 30 ปี และ 20 ปี องค์กร

              (21 ส.ค.63) ที่ สวนนงนุชพัทยา จ.ชลบุรี นายไพรัตน์ ทิวากรพรรณราย กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทยูนิไทย พร้อมด้วย ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และบริษัท ซียูอีแอล จำกัด นายแพทย์ จิรศักดิ์ จิรากูลสวัสดิ์ นายแพทย์ชำนาญการพิเศษและประธานคณะกรรมการกีฬาและนันทนาการโรงพยาบาลแหลมฉบัง และนายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ ร่วมแถลงข่าวงานวิ่งการกุศลการกุศล “UNITHAI SHIPYARD – CUEL Run for Charity 2020 วิ่งด้วยใจ มอบให้โรงพยาบาล” ท่ามแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชน เข้าร่วม
            นายไพรัตน์ ทิวากรพรรณราย กรรมการผู้จัดการกลุ่มบริษัทยูนิไทย กล่าวว่า “บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์เอนจิเนียริ่ง จำกัด และบริษัท ซียูอีแอล จำกัด ภายใต้กลุ่มบริษัทยูนิไทย เป็นบริษัทอุตสาหกรรมที่ให้บริการด้านงานต่อเรือและซ่อมเรือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย รวมถึงวิศวกรรมโครงสร้างนอกชายฝั่ง ที่มีส่วนช่วยในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยให้ก้าวสู่การเป็นประเทศอุตสาหกรรม และตอบสนองต่อนโยบายรัฐบาลในการพัฒนาโครงการระเบียงเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ EEC ซึ่งก่อให้เกิดการจ้างงาน และเพิ่มรายได้รวมของประเทศให้เติบโตขึ้น

              สำหรับกิจกรรมวิ่งการกุศลครั้งนี้ จัดขึ้นเนื่องในโอกาสครบรอบ 30 ปี บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และครบรอบ 20 ปี บริษัท ซียูอีแอล จำกัด เพื่อสมทบทุนซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้แก่โรงพยาบาลแหลมฉบัง จ.ชลบุรี และส่งเสริมให้ครอบครัวพนักงานในองค์กร คนในชุมชน รวมถึงประชาชนทั่วไป หันมาออกกำลังกายใส่ใจสุขภาพมากขึ้น อีกทั้งยังช่วยฟื้นฟู กระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวภาคตะวันออก หลังจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ได้เบาบางลง” โดยเส้นทางการวิ่งที่เป็นไฮไลท์ของงานนี้จะเป็นการวิ่งภายในสวนนงนุช หนึ่งในสิบสวนที่สวยที่สุดในโลก เป็นสถานที่พักผ่อนที่นับว่าใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก เข้าไปชมสวนไม้ดอกไม้ประดับ สวนกล้วยไม้ สวนกระบองเพชร และสวนพฤกษชาติอื่น ๆ อีกจุดที่นักวิ่งจะต้องแวะเช็คอินถ่ายรูปนั่นคือ โซนหุบเขาไดโนเสาร์ ที่จะได้สัมผัสกับเหล่าสิ่งมีชีวิตในยุคโบราณ กว่า 70 ชนิด มากถึง 200 ตัวด้วยกัน และผ่านสวนลอยฟ้าเพื่อมุ่งหน้าเข้าเส้นชัย ซึ่งจุดปล่อยตัวและเข้าเส้นชัยจะอยู่ด้านหน้าทางเข้าสวน
               ดร.อรรถสิทธิ์ กอชัยพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิไทย ชิปยาร์ด แอนด์ เอนจิเนียริ่ง จำกัด และบริษัท ซียูอีแอล จำกัด กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับประเภทการแข่งขัน แบ่งออกเป็น 3 ระยะ คือ 1. FUN RUN 3.5 กิโลเมตร > ค่าสมัคร 300 บาท (ไม่มีการแข่งขัน ) 2. FUN RUN 5 กิโลเมตร ค่าสมัคร 350 บาท รับถ้วยรางวัล ชายทั่วไปอันดับ 1-5 และหญิงทั่วไปอันดับ 1-5 3. MINI MARATHON 10.5 กิโลเมตร > ค่าสมัคร 450 บาท > อันดับ 1-3 ของทุกรุ่นอายุรับเงินรางวัลและถ้วยรางวัล อันดับ 4-5 รับถ้วยรางวัล และ 4. ชมรมที่ส่งนักวิ่งเข้าร่วมมากที่สุดอันดับ 1-5 ได้รับของที่ระลึก ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ที่ https://www.runlah.com/events/uscc20 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานวิ่งการกุศลได้ที่ Facebook Page: Unithai Shipyard-CUEL Run for Charity 2020
Subscribe
Advertisement