จเรตำรวจ ตรวจเยี่ยม สภ.นาจอมเทียน ชื่นชมการทำงานและภาพลักษณ์มีการพัฒนาขีดความสามารถเพิ่มขึ้น และการพัฒนาโรงพักได้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี

             พล.ต.ต.สุริยศักดิ์ อัตวรอนันต์ ผบก.กต.2 จต.สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พร้อมคณะเดินทางมาตรวจราชการที่ สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อตรวจการปฏิบัติงานตามนโยบายของ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยมี พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.ชัชรินทร์ญาณกร เฮงสุวรรณ ผกก.สภ.นาจอมเทียนพร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัดร่วมให้การต้อนรับ
           ผกก.สภ.นาจอมเทียน กล่าวว่า สภ.นาจอมเทียน มีพื้นที่รับผิดชอบ 1 ตำบล 2 เทศบาล ประชากรกว่า 2 หมื่นคน โดยมีกำลังพลทั้งหมด 63 นาย สภ.นาจอมเทียน ได้พัฒนาจุดบริการประชาชน ณ จุดเดียว One Stop Service อย่างเต็มตัว และเป็นรูปธรรม เพื่อยกระดับการให้บริการประชาชนด้วยวิถีใหม่แบบ new normal

             โดยได้ดำเนินการพัฒนาตู้ที่พักสายตรวจ 6 แห่ง จุดตรวจทั่วทั้งพื้นที่ ติดตามเฝ้าระวังสถานการณ์โดยใช้ระบบอินเทอร์เน็ตช่วยในการสื่อสาร และจัดสายตรวจหมุนเวียนตามเส้นทางเปลี่ยว เพื่อป้องกันการก่อเหตุของมิจฉาชีพ ทำให้สถิติอาชญากรรมลดลงอยู่ในเกณฑ์ที่ดี เพราะมีระบบการบริหารราชการ และจัดเตรียมระบบด้านการข่าวและข้อมูลได้ดี สามารถปฏิบัติตามนโยบายของสำนักงานตำรวจแห่งชาติได้ดี ตามยุทธศาสตร์ที่วางไว้ และได้พัฒนารอบโรงพักให้เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดี เป็นอย่างมาก
            ในโอกาสเดียวกันนี้ พล.ต.ต.สุริยศักดิ์ อัตวรอนันต์ ได้มอบโล่เกียรติคุณให้กับ 2 บริษัท ได้แก่ นายธวัชชัย ชวาลา กรรมการผู้จัดการ โครงการคอนโด แกรนด์ ฟลอริด้า บีชฟร้อนท์ รีสอร์ท พัทยา และประธานที่ปรึกษาคณะ กก.ตร.สภ.นาจอมเทียน ที่ช่วยให้การสนับสนุนราชการในการพัฒนา สภ.นาจอมเทียนมาโดยตลอด และนายกอว์ จุ้ยขำ ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัทโตโยต้า เจริญยนต์ชลบุรี สาขา นาจอมเทียน ที่มอบกรวยงานจราจร 200 อัน หลังจากนั้นเป็นการสรุปในการตรวจการทำงานในด้านต่างๆ ของ สภ.นาจอมเทียน พร้อมให้ข้อคิดต่างๆ แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการปฏิบัติงานอีกด้วย

Subscribe
Advertisement